Tuyển thủ futsal Việt Nam tỏa sáng giúp Thái Sơn Nam thắng trận

07:46 Thứ năm 10/11/2022

Nguyễn Mạnh Dũng, fixo của tuyển futsal Việt Nam, lập cú đúp giúp Thái Sơn Nam đánh bại Cao Bằng 3-1 ở lượt đấu cuối giải vô địch quốc gia 2022.

Tuyển thủ futsal Việt Nam tỏa sáng giúp Thái Sơn Nam thắng trận - Bóng Đá

 Mạnh Dũng đang thi đấu nổi bật ở cả tuyển futsal Việt Nam lẫn CLB Thái Sơn Nam. Ảnh: BTC.

Chiều 9/11, CLB Thái Sơn Nam thi đấu trận cuối cùng ở giải futsal vô địch quốc gia 2022. Trước đối thủ yếu là Cao Bằng, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang dễ dàng giành chiến thắng 3-1.

Trong hiệp một, tổ đấu đầu tiên của CLB Thái Sơn Nam là 5 tuyển thủ quốc gia Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hòa, Trần Thái Huy, Nhan Gia Hưng và Nguyễn Thịnh Phát. Những tổ đấu sau của đội bóng này cũng có nhiều tuyển thủ khác như Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Minh Trí...

Nhờ đó, họ dễ dàng tạo ra sự áp đảo. Phút thứ 4, CLB Thái Sơn Nam vươn lên dẫn trước sau tình huống phối hợp ăn ý giữa Minh Trí và Mạnh Dũng. Fixo số 5 là người dứt điểm cuối cùng.

Phút 16, CLB Thái Sơn Nam nhân đôi cách biệt sau cú sút xa uy lực của Nguyễn Huỳnh Thanh Huy. Đây cũng là bàn cuối cùng trong hiệp một.

Đầu hiệp 2, CLB Cao Bằng bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau một pha phối hợp đá phạt hoàn hảo. Người lập công là Nguyễn Lâm Gia Thọ.

Những phút cuối, CLB Cao Bằng triển khai chiến thuật power-play (thay thủ môn bằng một cầu thủ và dồn lên tấn công) nhằm tìm kiếm 1 điểm. Tuy nhiên, họ không làm được điều đó mà phải nhận đòn "hồi mã thương" từ đối thủ. Phút 39, sau pha tấn công bất thành của Cao Bằng, Mạnh Dũng dứt điểm từ phần sân nhà, đưa bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-1 cho Thái Sơn Nam.

Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang khép lại giải đấu với ngôi á quân. Họ giành được 37 điểm sau 16 trận (thắng 11, hòa 4, thua 1). Trận thua duy nhất của Thái Sơn Nam đến ở cuộc đối đầu Sahako, tân vương của giải đấu.

Theo Nguyên Khang - Zing.vnuyễn Sơn - Zing.vn | 21:37 09/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục