Tuyển thủ Ba Lan hẹn hò với vũ công bốc lửa

13:16 Thứ ba 29/11/2022

Jakub Kiwior có mối tình lãng mạn, hạnh phúc bên cạnh người đẹp Claudia Kowalczyk. Cặp đôi thu hút sự chú ý lớn của truyền thông.

 
poland - Bóng Đá

Hậu vệ Jakub Kiwior khiến nhiều fan hâm mộ trầm trồ khi đăng tải những hình ảnh thân mật với bạn gái bốc lửa. Người đẹp trong bức ảnh là Claudia Kowalczyk. Claudia là một vũ công xinh đẹp, tài năng. Theo The Sun, Claudia đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Twerk Competition tại Đức năm 2017.

poland - Bóng Đá

Năm 2018, Claudia lọt đến vòng bán kết cuộc thi châu Âu Twerk Championships. Những video đăng tải trên trang Instagram cá nhân của người đẹp thu hút nhiều lượt tương tác, bình luận.

poland - Bóng Đá

Body bốc lửa của bạn gái tuyển thủ Ba Lan. Claudia có nghệ danh "Redheaded". Người đẹp 30 tuổi sinh sống ở Italia nhưng thường xuyên đi lưu diễn ở các nước châu Âu khác nhau.

poland - Bóng Đá

Vòng 3 nổi bật của Claudia. Người đẹp thường xuyên biểu diễn Twerking (Lắc mông, một loại hình khiêu vũ).

poland - Bóng Đá

Claudia sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài khiêu vũ nổi bật. Người đẹp cũng sở hữu mái tóc vàng nổi bật. 

poland - Bóng Đá

Thân hình chuẩn chỉnh của Claudia. Người đẹp 30 tuổi trở thành động lực tinh thần lớn lao cho hậu vệ Jakub Kiwior. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2020.

poland - Bóng Đá

Kể từ đó đến nay, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật, tình tứ bên nhau. Những chuyến đi nghỉ mát giúp tình cảm cả hai thêm mặn nồng.

poland - Bóng Đá

Cặp đôi trai tài gái sắc của bóng đá Ba Lan. Claudia mang đến liều doping tinh thần cho tuyển thủ Ba Lan.

poland - Bóng Đá

Thân hình tuyệt đẹp của Claudia. 

poland - Bóng Đá

Ngôi sao 22 tuổi là trụ cột hàng phòng ngự tuyển Ba Lan tại World Cup 2022. Sau 2 lượt trận vòng bảng, Đại bàng trắng Ba Lan đứng đầu bảng C. Ba Lan sẽ có trận đấu nảy lửa với Argentina ở lượt trận thứ 3 sắp tới.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 12:46 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục