Tuyển Thái Lan gây thất vọng, Kiatisuk lại được réo tên

09:08 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Thái Lan đã có màn ra quân không thuận lợi tại vòng loại World Cup 2026 khi để thua Trung Quốc 1-2.

Đáng chú ý, thất bại vừa qua cũng khiến NHM xứ chùa vàng dấy lên nghi vấn về năng lực cầm quân của HLV Mano Polking, đồng thời đưa ra lời kêu gọi mời thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang trở lại cầm quyền tại tuyển Thái Lan.

Bình luận về chiếc ghế nóng hiện tại của đội tuyển Thái Lan, trang Thairat có bài viết được VTC News lược dịch cho biết: "Người hâm mộ đòi huấn luyện viên yêu thích của họ trở lại làm việc ở đội tuyển quốc gia sau thất bại trước Trung Quốc.

Người hâm mộ chỉ trích màn trình diễn của đội dưới sự dẫn dắt của Polking. Họ không hài lòng từ khâu chuẩn bị, sắp xếp cho trận đấu và kêu gọi ông từ chức. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng tạo trào lưu đưa Kiatisuk trở lại.

 - Bóng Đá

HLV Kiatisuk có thể trở lại ghế nóng tuyển Thái Lan. Ảnh: Tiền Phong. 

Zico đã đưa đội tuyển Thái Lan vào vòng loại thứ ba World Cup 2018. Sau trận thua 0-4 trước Nhật Bản, ông ấy đã chia tay đội. Kể từ đó, không có HLV nào đủ sức đưa đội vào vòng loại thứ ba nữa".

Trong khi đó, cây bút B Bangpakong đưa ra nhận định: "Tôi biết Mano Polking từ lâu. Ông ấy đã đạt giới hạn khi đưa Thái Lan vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, họ vẫn mạo hiểm để ông ta cầm đội ở cấp độ châu Á. Cuối cùng kết quả này xuất hiện.

Tất cả đã bị hủy hoại. Các cầu thủ có trình độ tốt nên có thể gánh cho HLV ở khu vực, nhưng ra đấu trường châu Á, HLV đó chưa đủ khôn ngoan".

Phi Yến | 08:10 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục