Tuyển Pháp nhờ sao bóng rổ NBA quảng cáo áo đấu World Cup 2018

15:58 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ 19 tuổi đang thi đấu cho câu lạc bộ New York Knicks - Frank Ntilikina - là gương mặt được lựa chọn.

Mẫu áo “sân khách” của đội tuyển Pháp đến từ hãng thể thao nổi tiếng Nike dành cho mùa giải bóng đá world cup 2018 đã chính thức trình làng bởi một cầu thủ ... bóng rổ NBA. Gượng mặt được Nike chọn gửi vàng chính là hậu vệ phân phối bóng trẻ Frank Ntilikina của đội New York Knicks. Cầu thủ 19 tuổi này đã đưa hình ảnh mới nhất về áo thun “sân khách” dự kiến tuyển Pháp sẽ mặc tại Nga mùa hè này.

 Frank Ntilikina trong chiếc áo du đấu của tuyển Pháp

Khi thời gian đếm ngược cho sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới ngày càng lùi dần về 0 cũng là lúc những hãng thời trang nổi tiếng trình làng những thiết kế riêng biệt cho mỗi đội tuyển tham gia thi đấu. Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những bộ áo đấu mới nhất được mặc bởi những siêu sao mỗi đội tuyển trong suốt mùa hè này. Lấy ví dụ về áo thun “sân khách” của tuyển Pháp, một thiết kế phiên bản trắng cùng với những họa tiết riêng biệt trải dọc toàn cơ thể một cách rất thẩm mỹ. Ngoài ra không thể thiếu biểu tượng quen thuộc của Nike và chú gà trống tượng trưng cho đội tuyển Pháp.

Toàn bộ mẫu áo đấu của đội tuyển quốc gia Pháp cho giải vô địch bóng đá world cup 2018 sẽ được công bố sau vài ngày nữa. Liệu cầu thủ siêu sao nào sẽ xuất hiện tiếp theo, Alexandre Lacazette hay Antoine Griezmann ?

Xem lại màn thể hiện xuất sắc của tài năng trẻ 19 tuổi trong trận gặp Warriors:

Dương Ca - theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục