Tuyển nữ Việt Nam thắng trận thứ 2 tại Hàn Quốc

20:50 Thứ sáu 15/04/2022

Sau khi đánh bại tuyển nữ Hàn Quốc 3-2, thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục giành thêm một chiến thắng nữa. Đối thủ lần này là đội nữ trường đại học Uiduk.

Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Thủ môn Lại Thị Tuyến được ra sân từ đầu, các nhân tố khác ở hàng thủ là Thu Thảo, Diễm My, Lương Thu Thương và Hoàng Thị Loan. Tuyến giữa do Dương Thị Vân và Trần Nguyễn Bảo Châu đảm nhiệm. Trên hàng công, tiền đạo trẻ Nguyễn Thị Thúy Hằng đá cao nhất và được hỗ trợ bởi các tiền vệ Bích Thùy, Hoàng Quỳnh và Nguyễn Thị Vạn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tuyển nữ Việt Nam nhanh chóng nắm thế chủ động. Mặt sân không thật sự tốt kèm gió to khiến các pha phối hợp và hướng bóng thiếu chính xác. Tuy nhiên, các cầu thủ nữ Việt Nam đã có hai bàn thắng trong hiệp một do công của Nguyễn Thị Vạn và Nguyễn Thị Thúy Hằng phút 21 và 43. Trong khi đó, đội bóng trường đại học Uiduk có một bàn gỡ.

 - Bóng Đá

 Các tuyển thủ nữ Việt Nam đang có phong độ tốt trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

Diễn biến trong hiệp hai không có nhiều biến động khi tuyển nữ Việt Nam tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng. Họ ghi thêm 2 bàn do công của Thúy Hằng và Bích Thùy ở phút 72 và 82. Chung cuộc, tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng đậm 4-1.

"Ban huấn luyện sắp xếp đội hình dự bị với sự tham dự của Bích Thùy do cô ấy vắng mặt ở hai trận đấu trước đó gặp tuyển nữ Hàn Quốc. Các cầu thủ chơi không tốt trong hiệp một và có tiến bộ ở hiệp đấu còn lại. Đây tiếp tục là thử thách cho các cầu thủ, là nội dung tập luyện có thi đấu thử sức để từng các nhân được bộc lộ hết khả năng của mình", HLV Mai Đức Chung chia sẻ sau trận đấu.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu giao hữu diễn ra lúc 13h ngày ngày 18/4 tới gặp đội bóng đá nữ Gyeongju KHNP. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Đến ngày 21/4, họ sẽ di chuyển về Việt Nam, rà soát lại lần cuối trước khi thi đấu ở SEA Games 31.

Nguyên Khang - Zing.vn | 17:20 15/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục