Tuyển nữ Việt Nam tập trung trở lại vào giữa tháng 3

15:27 Thứ sáu 11/02/2022

Huỳnh Như và đồng đội có khoảng một tháng nghỉ ngơi và tập luyện tại CLB trước khi hội quân trở lại phục vụ mục tiêu bảo vệ huy chương vàng SEA Games.

Tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup nữ 2023 và trở về Việt Nam từ ngày 10/2. Sau khi hoàn thành các công việc được giao, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung tạm chia tay nhau để về địa phương.

Thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cho biết trong khoảng trung tuần tháng 3, đội sẽ hội quân trở lại. "Dự kiến, từ ngày 10/3 đến 15/3, chúng tôi sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 3 vào tháng 5. Trước mắt, tuyển nữ Việt Nam có 10 ngày tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Sau đó, đội tập huấn tại Quảng Ninh".

Tuyển nữ Việt Nam tập trung trở lại vào giữa tháng 3 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung trả lời phỏng vấn tại lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến. 

Quảng Ninh cũng là địa điểm đăng cai môn bóng đá nữ SEA Games 31 sắp tới. Ông Chung cho biết đội sẽ rèn thể lực trên bãi biển tại tỉnh này trước khi thực hiện kế hoạch tiếp theo.

"Chúng tôi sẽ đề xuất cho đội đi tập huấn nước ngoài trước khi diễn ra SEA Games khoảng một tháng. Việc này quan trọng cho chuyên môn của đội. Như vừa qua, sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, đội đã cải thiện rất nhiều. Dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, chúng tôi vẫn có thể thi đấu và giành thành tích như vậy", ông nói.

SEA Games 31 và AFF Cup nữ 2022 là 2 mục tiêu quan trọng của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong năm nay. Ông chia sẻ sẽ cố gắng tập trung hoàn thành mục tiêu: "Hợp đồng của tôi còn tới hết năm 2022. Tôi sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình. Sau đó, nếu không đảm bảo sức khỏe, tôi sẽ xin nghỉ. Nếu còn sức, tôi vẫn tiếp tục cống hiến".

Sáng 11/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam sau thành tích giành vé dự World Cup nữ 2023. Tại buổi lễ, thầy trò HLV Mai Đức Chung được tặng thưởng 7,5 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều hiện vật có giá trị như ôtô, xe máy, thực phẩm dinh dưỡng. Các tuyển thủ Việt Nam còn được tặng bộ sản phẩm làm đẹp, chuyến nghỉ dưỡng và miễn phí sử dụng mỳ gói trong vòng một năm.

Đỗ Hải | 14:25 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục