Tuyển nữ Việt Nam tập trung cho World Cup: Chương Thị Kiều trở lại

23:59 Chủ nhật 21/05/2023

Để chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới 2023 tại New Zealand và Australia vào tháng 7 tới đây, ĐT nữ Việt Nam hội quân vào ngày 22/5.

Chưa đầy một tuần sau khi kết thúc SEA Games 32 với tấm HCV thứ tư liên tiếp và thứ 8 trong lịch sử, ĐT nữ Việt Nam hội quân trở lại để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho World Cup 2023 tại New Zealand và Australia.

Trong danh sách triệu tập đợt này, đáng chú ý Chương Thị Kiều có tên sau khi vắng mặt ở SEA Games vừa qua. Đây là sự trở lại rất quan trọng đối với tuyển nữ Việt Nam, sau quãng thời gian dài trung vệ này nghỉ dưỡng thương.

Tuyển nữ Việt Nam tập trung cho World Cup: Chương Thị Kiều trở lại - Bóng Đá

Sau tầm HCV thứ 4 lại SEA Games, tuyển nữ Việt Nam bước vào quá trình chuẩn bị cho World Cup 2023. Ảnh: SN.

Ngoài ra, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như cũng được HLV Mai Đức Chung triệu tập, khi CLB Lank FC đồng ý "nhả người".

Theo kế hoạch, sau hai tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam sang Đức tập huấn. Tại đây, đương kim vô địch SEA Games có 3 trận đấu giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt (ngày 10/6), CLB Short Mainz (ngày 15/6) và ĐT nữ Đức (ngày 24/6). 

Tuyển nữ Việt Nam tập trung cho World Cup: Chương Thị Kiều trở lại - Bóng Đá

Chương Thị Kiều trở lại đội hình của tuyển nữ Việt Nam.

Trong thời gian này, “những cô gái kim cương” có chuyến hành quân ngắn tới Ba Lan và có một trận đấu giao hữu với U23 nữ Ba Lan vào ngày 21/6.

Sau chuyến tập huấn này, “Những nữ chiến binh sao vàng” về nước và tiếp tục rèn quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển tới New Zealand vào ngày 5/7. 

Ở giai đoạn cuối cùng này, HLV Mai Đức Chung và các học trò có hơn 10 ngày tập luyện và thi đấu giao hữu trước khi chính thức bước vào tranh tài tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023 mà đội lần đầu tiên tham dự.

Tuyển nữ Việt Nam tập trung cho World Cup: Chương Thị Kiều trở lại - Bóng Đá

Danh sách tập trung của ĐT nữ Việt Nam.

Nguồn: VietNamNet
Thiên Bình | 23:08 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục