Tuyển nữ Việt Nam tập thả lỏng trước trận quyết định với Myanmar

20:17 Thứ ba 25/01/2022

Trước khi di chuyển đến Mumbai để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn ra sân tập luyện.

 - Bóng Đá

Sáng 25/1, tuyển nữ Việt Nam tranh thủ tập luyện trước khi di chuyển đến Mumbai, nơi diễn ra trận đấu với Myanmar. Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian trao đổi, nhắc nhở các cầu thủ những điều cần rút kinh nghiệm sau trận đấu và một số vấn đề trong sinh hoạt nhằm đảm bảo sức khỏe, hồi phục thể lực cho trận đấu sắp tới.

 - Bóng Đá

 Dù vừa dốc sức ở trận đấu với đối thủ Nhật Bản, nhà đương kim vô địch Asian Cup nữ, các tuyển thủ Việt Nam vẫn cố gắng hoàn thành các bài tập với tinh thần thoải mái, không khí vui vẻ trong đội.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ đá chính được tập thả lỏng dưới sự hướng dẫn của trợ lý Cedric Roger.

 - Bóng Đá

Những cầu thủ còn lại tập với giáo án của ban huấn luyện.

 - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam cũng luyện thêm khả năng dứt điểm để sẵn sàng đối đầu Myanmar. Thầy trò HLV Mai Đức Chung cần giành kết quả tốt trước đội bóng Đông Nam Á để nuôi hy vọng đi tiếp.

 - Bóng Đá

Huỳnh Như và các đồng đội cần giành chiến thắng trước Myanmar. Tuyển nữ Việt Nam đang tạm thời đứng thứ 3 bảng C với 0 điểm và hiệu số -6 và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng các đội hạng 3.

 - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam dùng bữa trưa tại khách sạn Hyatt Palace, nơi đội đã đóng quân từ khi mới sang Ấn Độ. Sau đó, họ di chuyển sang khách sạn Ramada Mumbai và nghỉ ngơi vào buổi chiều cùng ngày. Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào ngày 27/1.

Nguyên Khang - Zing.vn | 19:24 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục