Tuyển nữ Việt Nam không phải cách ly khi đến Hàn Quốc

20:42 Thứ ba 05/04/2022

Huấn luyện viên (HLV) trưởng Mai Đức Chung cho biết tuyển nữ Việt Nam được hỗ trợ tối đa trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc trước SEA Games 31.

"Bình thường người nhập cảnh vào Hàn Quốc sẽ phải cách ly 7 ngày. Tuy nhiên đến hiện tại, thông tin tôi nhận được là đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không phải cách ly khi sang tập huấn nhờ mối quan hệ tốt của 2 liên đoàn bóng đá với nhau. Tôi cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã xử lý kịp thời và quan tâm rất nhiều đến đội tuyển nữ", HLV Mai Đức Chung chia sẻ chiều 5/4.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đi Hàn Quốc vào tối 6/4 và tập huấn khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho SEA Games 31. Tại đây, thầy trò HLV Đức Chung sẽ đấu giao hữu với tuyển nữ Hàn Quốc và các CLB.

 - Bóng Đá

Chương Thị Kiều chưa hoàn toàn bình phục trước chuyến tập huấn ở Hàn Quốc. Ảnh: Ngọc Lê.

"Việc được cọ xát với tuyển nữ Hàn Quốc, đội bóng có trình độ rất cao, là cơ hội tốt với tuyển nữ Việt Nam. Họ đứng thứ 2 châu Á, có cách đá hiện đại, được dẫn dắt bởi HLV người Anh. Trong cuộc hội thảo về bóng đá nữ châu Á, HLV này cũng dành lời khen cho chúng ta sau màn trình diễn ở VCK Asian Cup nữ 2022 vừa qua", HLV Đức Chung nói.

Ông Chung cho biết khi trở lại đấu trường khu vực, tuyển nữ Việt Nam sẽ thay đổi sơ đồ và lối đá, không còn phải phòng ngự phản công trước những đội có trình độ vừa sức. Trong thời gian tới, tuyển nữ Việt Nam sẽ trở lại với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 sở trường.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của các cầu thủ, HLV Mai Đức Chung cho biết Tuyết Ngân sẽ không đi cùng đồng đội trong chuyến tập huấn tới.

"Về Chương Thị Kiều, đó là vết thương cũ tái phát lại. Nếu tập nặng quá thì sẽ ảnh hưởng nên chúng tôi phải điều chỉnh lại cách tập luyện của em. Tuyết Ngân thì do tập luyện ở nhà, đã bị đứt dây chằng chéo trước, chấn thương này phải mổ mới tập luyện được. Chấn thương của Ngân nặng hơn Kiều, tôi đã có chế độ để các bạn được đi mổ và sớm trở lại", ông Chung nói.

Ngọc Lê - Zing.vn | 18:53 05/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục