Tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 20 tỷ đồng và nhiều hiện vật giá trị

15:23 Thứ sáu 11/02/2022

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung được trao tặng tiền thưởng và hiện vật tại lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra sáng 11/2.

Tại lễ mừng công, VFF trao thưởng 5,5 tỷ đồng, TP Hà Nội trao một tỷ đồng cùng một số doanh nghiệp tặng một tỷ đồng. Trước đó, ở buổi gặp mặt Thủ tướng Chính phủ vào ngày 10/2, đội cũng nhận 11,6 tỷ đồng tiền thưởng. Ngoài ra, một số tổ chức, đơn vị khác đã và đang tiếp tục thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 20 tỷ đồng và nhiều hiện vật giá trị - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam nhận thêm tiền thưởng và nhiều hiện vật giá trị tại lễ mừng công. Ảnh: Minh Chiến. 

Ngoài phần thưởng bằng tiền mặt trị giá một tỷ đồng cùng bộ sản phẩm dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng, tuyển nữ Việt Nam còn được tặng một ôtô, sản phẩm làm đẹp, vé nghỉ dưỡng. Một thương hiệu chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng trao tặng phần quà là một năm ăn mỳ gói miễn phí cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Nhà cầm quân sinh năm 1951 còn được tặng riêng một ôtô, trị giá khoảng 800 triệu đồng. Mỗi tuyển thủ nhận một xe máy trị giá khoảng 60 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 10/2, tuyển nữ Việt Nam được Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp đón. Nhân dịp này, tuyển nữ Việt Nam và cá nhân ông Mai Đức Chung cũng được nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và nhận hơn 10 tỷ đồng tiền thưởng.

Với thành tích giành vé dự World Cup nữ 2023, HLV Mai Đức Chung và học trò được Thủ tướng gọi là "HLV kim cương" và “những cô gái kim cương”.

Đỗ Hải | 11:28 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục