Tuyển nữ Việt Nam đón trụ cột trở lại trước trận gặp Myanmar

22:59 Thứ tư 26/01/2022

Nguyễn Thị Bích Thùy có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và đủ điều kiện ra sân ở trận đấu quyết định với Myanmar.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sau khi di chuyển từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ, Bích Thùy được xét nghiệm Covid-19 tại địa điểm đóng quân của tuyển nữ Việt Nam vào sáng 26/1 (giờ địa phương). Tối cùng ngày, kết quả xét nghiệm được công bố là âm tính.

Lúc này, Bích Thùy sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu Myanmar ở lượt cuối bảng C, vòng chung kết Asian Cup nữ 2022. Đây là sự trở lại quan trọng đối với tuyển nữ Việt Nam.

 - Bóng Đá

Bích Thùy (số 16) là sự bổ sung quan trọng cho tuyển nữ Việt Nam.

Tiền vệ sinh năm 1994 sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam có thêm những miếng tấn công hiệu quả ở khu vực biên trái. Cầu thủ quê Quảng Ngãi luôn được đánh giá là trụ cột trong đội hình của HLV Mai Đức Chung trong nhiều năm qua.

Ở SEA Games 29, Bích Thùy có một siêu phẩm sút xa để giúp tuyển nữ Việt Nam đánh bại Myanmar với tỷ số 3-1. Người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ tỏa sáng trước đội bóng Đông Nam Á một lần nữa để giúp tuyển nữ Việt Nam giành quyền vào tứ kết.

Chiều 26/1, ban huấn luyện cho các cầu thủ ra sân tập vào khung giờ thi đấu, để làm quen với thời tiết. Nhiệt độ ngoài trời tại thời điểm tập luyện là khoảng 29 độ C, khá nóng và nắng nhiều. Các cầu thủ liên tục được nhắc nhở giữ sức, bổ sung nước và vitamin trong suốt 90 phút tập.

 - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam tập làm quen sân thi đấu giữa thời tiết nắng nóng. Ảnh: VFF.

Theo kế hoạch, các cầu thủ có buổi xem băng hình trận đấu với Hàn Quốc và rút kinh nghiệm chuyên môn trước giờ ăn tối.

Tuyển nữ Việt Nam đang đứng vị trí thứ 3 tại bảng C với hiệu số bàn thắng bại là -6 và cần một kết quả hòa trở lên trước Myanmar để có thể đi tiếp. Trên bảng xếp hạng các đội thứ 3, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang đứng thứ 2, sau Thái Lan (0 điểm, hiệu số -1) và trên Iran (0 điểm, hiệu số -7).

Nguyên Khang - Zing.vn | 21:12 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục