Tuyển nữ Việt Nam có thêm một ca nghi mắc Covid-19

18:22 Thứ ba 18/01/2022

HLV Mai Đức Chung tiếp tục đối mặt bài toán lực lượng khi một tuyển thủ nữ Việt Nam nghi mắc Covid-19 trên đất Ấn Độ.

Theo nguồn tin của Zing, sáng 18/1, tuyển nữ Việt Nam tiến hành test nhanh tại Ấn Độ. Một tuyển thủ nữ có kết quả dương tính với Covid-19. Cầu thủ này cần chờ thêm xét nghiệm RT-PCR để biết kết quả chính xác nhất.

Nếu kết quả là dương tính, tuyển nữ Việt Nam chỉ còn 4 cầu thủ đủ khả năng thi đấu. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đối mặt nguy cơ không có đủ lực lượng (tối thiểu 13 cầu thủ) để thi đấu trận gặp Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

Trợ lý của HLV Mai Đức Chung cũng phải cùng tập luyện với các tuyển thủ nữ Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tuyển nữ Việt Nam đang chờ "viện binh" từ Tây Ban Nha. Các cầu thủ đã mắc Covid-19 tại xứ sở bò tót đang có sức khỏe tốt. Nếu mọi chuyện khả quan, họ có thể bay sang Ấn Độ vào ngày 19/1.

Trong buổi tập hôm 17/1, HLV Mai Đức Chung dặn dò các học trò không được bỏ cuộc. Sau khi tập luyện trong phòng gym, 5 tuyển thủ nữ tiếp tục ra sân để duy trì cảm giác bóng. Khi không đủ người, họ khó lòng tập chiến thuật mà chỉ đá ma.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc (ngày 21/1), Nhật Bản (24/1) và Myanmar (27/1). Muốn vượt qua vòng bảng, tuyển nữ Việt Nam hoặc phải giành một trong 2 vị trí đầu bảng, hoặc nằm trong nhóm các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 cũng là vòng loại cho vòng chung kết World Cup nữ 2023. 5 đội tuyển dẫn đầu giải sẽ trực tiếp dự World Cup, 2 đội khác sẽ tham dự các trận play-off liên lục địa.

Hoàng Nguyên - Zing.vn | 17:28 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục