Tuyển nữ Việt Nam chia điểm tiếc nuối với CLB Bayern Munich

14:58 Thứ ba 27/03/2018

Ngay ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Đức, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có trận hòa 1-1 với CLB nữ Bayern Munich tại sân bóng thuộc trường đào tạo bóng đá Allianz (CLB Bayern).

Hiện tại, CLB nữ Bayern Munich đang đứng thứ 2 tại giải bóng đá nữ VĐQG Đức. Vậy nên xét về mọi mặt đây chắc chắn sẽ là một bài test có chất lượng cho các học trò HLV Mai Đức Chung trước khi bước vào tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Tuyển nữ Việt Nam chia điểm tiếc nuối với CLB Bayern Munich - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung trao đỏi với học trò trước khi trận đấu diễn ra. 

Trước một đối thủ có thể hình và thể lực vượt trội, các cầu thủ nữ Việt Nam chủ động triển khai đội hình phòng ngự chặt chẽ, hạn chế các tình huống bóng bổng. Bên cạnh đó thủ môn Kiều Trinh đã có một ngày ra vào khá hợp lý, ở khu vực giữa sân Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Phạm Hoàng Quỳnh cũng có trận đấu khá hay khi giữ nhịp được lối chơi. Tiền đạo Huỳnh Như và Hải Yến có rất nhiều tình huống đã tìm được tiếng nói chung ở tuyến trên.

Bât ngờ đã diễn ra, phút 40, từ tình huống phối hợp ăn ý, Huỳnh Như bất ngờ dứt điểm chính xác, đánh lừa thủ môn đối phương để ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho tuyển nữ Việt Nam.

Bước sang hiệp hai, HLV Mai Đức Chung đã có những sự điều chính nhất định về mặt con người trên sân. Tuy nhiên, cơn mưa nặng hạt, thời tiết lạnh buốt đã ảnh hưởng đến lối chơi của cả hai đội. Những phút cuối hiệp hai, từ pha bóng xuống biên tưởng chừng như đon giản, đối thủ đã có bàn gỡ hòa 1-1 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Nhìn chung sau quảng thời gian tập thể lực cùng HLV Palmer, các cô gái của chúng ta đã chơi mạnh mẽ, tranh chấp, bán đuổi trọn vẹn 90 phút bóng lăn mà không hề đuối sức.

Tuyển nữ Việt Nam chia điểm tiếc nuối với CLB Bayern Munich - Bóng Đá

Số ít người hâm mộ kiều bào Việt Nam tại Đức ủng hộ ĐT nữ Việt Nam. 

Ngoài ra, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam tại Đức có mặt trên sân. Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam còn 1 trận đấu giao hữu nữa gặp CLB Hoffenhiem vào ngày 29/03 tới.

Dự kiến hoạt động của đội tuyển nữ Việt Nam tại Đức:

Ngày 27/03: Tập luyện tại Grunberg

Ngày 28/03: Tập luyện tại Grunberg

Ngày 29/03: Buổi tối thi đấu giao hữu với CLB Hoffenhiem (18h - giờ địa phương)

Ngày 30/3: Tập luyện tại Grunberg

Ngày 31/3: Dự khán trận đấu giải Bundesliga

Ngày 01/04: Tập luyện tại Grunberg

Ngày 02/04: Di chuyển sang Jordan

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 14:05 27/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục