Tuyển nữ TP.HCM – Nữ hoàng nối tiếp nhà vua

21:26 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnSau thành công của đội tuyển nam, những cô gái cùng thành phố tiếp bước vinh quang để mang về một cú đúp HCV cho TP.HCM tại đại hội thể thao năm nay.

 Như thường lệ, nữ cầu thủ mang áo số 7 Dương Trang vẫn là ngòi nổ của tuyển Quảng Ninh. Tuy vậy, sức mạnh của nữ TP.HCM dường như là quá áp đảo. Phòng thủ chắc chắn, lên bóng chuẩn xác – đó là những gì người hâm mộ nhìn thấy ở các cô gái áo xanh.

TP. HCM kết thúc hiệp một bằng mỗi chuỗi bứt điểm 10-2 và tạm thời nắm lợi thế dẫn trước với tỉ số 18-8.

Sự áp đảo của nữ TP. HCM tiếp tục được thể hiện ở hiệp 2. Các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị liên tiếp có những đóng góp điểm số cho đội quân áo xanh. Lần lượt Cẩm Tiên, Ngọc Bích và Cẩm Linh lên tiếng, mang về tới 12 điểm cho TP. HCM, nâng tỉ số lên 34-19 khi hiệp 2 kết thúc.

a

 Quảng Ninh liên tục gặp khó khăn trong khâu tấn công.

Trở lại mạnh mẽ sau giờ nghỉ giữa trận, TP. HCM tiếp tục gây khó dễ cho các cô gái Quảng Ninh. Phòng ngự chắc chắn và theo người liên tục, Quảng Ninh không thể đột pha mà chỉ trông chờ vào các cú ném tầm trung và ngoài vạch 3 điểm, nhưng tất cả đều chưa cho thấy hiệu quả.

Thế trận một chiều cứ thế được TP. HCM giữ cho đến cuối trận đấu, khi các cô gái áo xanh liên tục phối hợp và dứt điểm chính xác còn đội quân áo đỏ lại luôn gặp khó trong khâu dứt điểm.

b

 Sự phòng ngự chắc chắn của TP. HCM đã gây không ít khó khăn cho đối thủ.

Dù đã ép được tới 18 turnovers từ đối thủ ở trận đấu này, nhưng các cô gái Quảng Ninh lại không thể tận dụng cơ hội và chỉ có vỏn vẹn 9 điểm phản công nhanh. Quảng Ninh cố tận dụng các tình huống ném 3 ở nửa sau trận đấu với hi vọng rút ngắn cách biệt, nhưng chưa một lần thành công.

Chung cuộc, nữ TP. HCM đánh bại nữ Quảng Ninh với tỉ số 67-39, khép lại một mùa đại hội thành công khi toàn thắng ở cả 4 trận đấu và để lại nhiều pha bóng đẹp trong mắt người hâm mộ.

Số 13 Hoàng Thị Hoa và số 7 Dương Trang là hai ngòi nổ lớn nhất bên phía Quảng Ninh với lần lượt 15 và 13 điểm. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, TP. HCM thể hiện được sự đồng đều của mình khi điểm số được chia khá đều cho mọi vị trí trên sân.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 21:25 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục