Tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31 được nhắc đến ở giải quốc tế

14:59 Thứ hai 16/05/2022

Sau khi giành quyền vào vòng Rumble tại Mid Season Invitational 2022, BeanJ của Saigon Buffalo đã nhắc đến GAM eSports, đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 bộ môn LMHT.

"Các đội Việt Nam luôn nổi tiếng với lối đánh hổ báo. Vì thế, tôi nghĩ rằng phong cách của Saigon Buffalo (SGB) không xa lạ với các đối thủ. Chúng tôi chỉ là hạt giống số 2 ở VCS (giải LMHT Việt Nam) nhưng đã có mặt trong top 6. Các bạn nên chờ đợi nhiều điều bất ngờ hơn nữa với những đại diện ở VCS", BeanJ, tuyển thủ đi rừng của SGB chia sẻ.

"SGB đã làm các nhà phân tích phải câm lặng khi coi thường chúng tôi chỉ vì SGB là hạt giống số 2 VCS. Và cả thế giới nên biết sợ GAM eSports đi là vừa", BeanJ nói thêm.

Screen Shot 2022-05-16 at 14.58.39

 BeanJ (thứ 2 từ trái sang) đầy tự tin ở lần đầu dự giải quốc tế. Ảnh: Riot.

Mid Season Invitational (MSI) là giải đấu dành cho những nhà vô địch quốc nội trên thế giới. Vì thế, GAM eSports là đại diện chính thức của Việt Nam dự giải. Tuy nhiên, nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2022 bận tham dự SEA Games 31 nên suất tham gia MSI được nhường cho đội á quân SGB.

Nhiều phân tích viên ở châu Âu không đánh giá cao SGB và cho rằng thầy trò HLV Ren là đội yếu nhất bảng. Tuy nhiên, SGB đã có màn trình diễn ấn tượng tại MSI 2022, vượt qua vòng bảng với thành tích 4 thắng - 2 thua. Hai trận thua của SGB đều đến ở các cuộc đối đầu T1, nhà đương kim vô địch Hàn Quốc và cũng là ứng cử viên số một cho chức vô địch.

Việc SGB vào vòng Rumble cũng giúp VCS có thêm một suất dự Chung Kết Thế Giới 2022, giải LMHT lớn nhất trong năm.

Sau 2 năm vắng mặt ở các giải quốc tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19, SGB vẫn đang chứng minh rằng LMHT Việt Nam không hề thụt lùi.

Theo Nguyên Khang - Zing.vn | 14:14 16/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục