Tuyển LMHT Việt Nam đè bẹp Singapore để vào chung kết SEA Games

19:22 Thứ bảy 21/05/2022

Nhờ trình độ chênh lệch, tuyển LMHT Việt Nam dễ dàng đánh bại Singapore 3-0 ở bán kết SEA Games 31 vào chiều 21/5.

Bước vào ván đấu đầu tiên, chủ nhà Việt Nam lựa chọn đội hình đánh lên nửa trên của bản đồ rất mạnh với bộ ba Camille, Lee Sin và Galio cùng cặp đường dưới có khả năng đánh hòa hoãn là Ezreal và Tahm Kench. Trong khi đó, đội tuyển Singapore sử dụng đội hình khá lạ với 2 pháp sư đường dưới là Syndra và Veigar cùng sát thủ đường giữa là Zed.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện lối đánh băng trụ cực mạnh khi đội trưởng Levi với vị tướng Lee Sin liên tục áp lực và tấn công vào các thành viên đội tuyển Singapore. Thế trận nhanh chóng thuộc về chúng ta khi các tuyển thủ Việt Nam liên tục có những mạng hạ gục, công trình và mục tiêu lớn như Rồng và Sứ giả. Chênh lệch ở phút thứ 16 đã là 10.000 tiền và chiến thắng nhanh chóng thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Screen Shot 2022-05-21 at 19.21.34

 Levi tiếp tục chơi nổi bật ở SEA Games 31 để giúp GAM giành chiến thắng. Ảnh: Nguyên Khang.

Ván thi đấu thứ 2 tiếp tục là đội hình đánh lên nửa trên tới từ đội chủ nhà. Tuy nhiên, lần này chúng ta lựa chọn đội hình 2 xạ thủ với Graves đi rừng cho Levi và Ashe cho Sty1e. Kịch bản ván đấu đầu tiên lặp lại khi đội tuyển Việt Nam tiếp tục triển khai những pha băng trụ sớm và đội tuyển Singapore không có cách nào chống trả. Đại diện chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0.

Ván đấu thứ 3, đội tuyển Singapore đã có những sự thay đổi khi họ lựa chọn đội hình 2 hỗ trợ với Soraka đường trên nhằm mục đích dồn cho Kai’sa của xạ thủ Ciela. Tuy nhiên, kế hoạch này hoàn toàn phá sản ngay từ giai đoạn đầu khi tất cả đường của họ đều thua và 2 vị tướng hỗ trợ không thể bảo kê nổi xạ thủ Ciela trước sức mạnh quá lớn tới từ tất cả thành viên đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam thẳng tiến vào trận chung kết.

Ở trận bán kết đầu tiên, Philippines đã giành chiến thắng 3-1 trước Malaysia. Như vậy, trận chung kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. Trong khi đó, 2 đội tuyển Malaysia và Singapore sẽ cạnh tranh cho chiếc huy chương đồng.

Trận chung kết LMHT SEA Games 31 sẽ diễn ra vào ngày 22/5.

Theo Minh Hùng - Zing.vn | 19:18 21/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục