Tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp

15:36 Thứ sáu 13/05/2022

Trước đối thủ được đánh giá khá cao là Singapore, tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam vẫn thể hiện được kỹ năng, khả năng vận hành chiến thuật ấn tượng.

Ở trận đấu này, đại diện Việt Nam sử dụng đội hình có nhiều hiệu ứng khống chế gồm Riven, Kha'Zix, Ahri, Ashe và Gragas. Phía bên kia chiến tuyến, Singapore thiếu sát thương phép khi chọn Jayce, Lee Sin, Yasuo, Corki và Sett.

Kha'Zix trong tay Zysu hưởng lợi từ đầu khi có 2 bùa xanh và mạng hạ gục. Đây là điều kiện để anh kiểm soát tốt Sứ Giả Khe Nứt.

Screen Shot 2022-05-13 at 15.34.58

 Cú Đại Băng Tiễn tầm xa của Elly khiến Jayce trong tay JK bị làm choáng trong khoảng thời gian dài.

Điểm nhấn ở trận đấu này là việc Elly tỏa sáng rực rỡ. Anh có cú Đại Băng Tiễn từ đường dưới lên đường trên để giúp Kha'Zix có mạng. Ngoài ra, Elly tiếp tục xử lý hay trong pha 2 đánh 3 ở đường dưới để có thêm một mạng hạ gục.

Tuyển Việt Nam chiếm nhiều lợi thế trong giai đoạn đầu, sở hữu thành công bùa lợi rồng. Phút thứ 6, Elly và các đồng đội giao tranh ấn tượng, có thêm 3 mạng hạ gục. Tiếp theo đó, Singapore mất trụ đầu đường giữa.

Những phút tiếp theo, 2 đội giao tranh nhỏ lẻ liên tục. Lợi thế vẫn thuộc về đại diện Việt Nam nhờ kỹ năng cá nhân ấn tượng. Ngoài ra, họ cũng có khả năng di chuyển, vận hành chiến thuật khôn khéo. Phút thứ 10, đại diện Việt Nam hơn đối thủ 5.000 vàng, dẫn trước 4 mạng và một trụ.

Lúc này, sức mạnh của đại diện Việt Nam dần vượt trội. Tuy nhiên, Singapore lại tỏ ra nôn nóng và nỗ lực giao tranh trong thế bất lợi. Đó là lý do đội khách liên tiếp thua và bị bỏ xa đến 14.000 vàng ngay ở phút 14. Trong LMHT: Tốc Chiến, khoảng cách này gần như không thể san lấp.

Đến phút 16, đại diện Việt Nam giành chấm dứt trận đấu với tỷ số mạng hạ gục là 25-12. Qua đó, họ xây chắc ngôi đầu bảng B. Trước đó, Elly và các đồng đội đã đánh bại Myanmar.

Theo Nguyên Khang - Zing.vn | 15:21 13/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục