Tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam hủy diệt Myanmar

15:11 Thứ sáu 13/05/2022

Elly và các đồng đội chơi thăng hoa, dễ dàng đè bẹp đại diện Myanmar ở trận ra quân SEA Games 31, bộ môn LMHT: Tốc Chiến.

Ở trận đấu này, đại diện Việt Nam chọn đội hình giao tranh tổng khá tốt với Camille, Lee Sin, Twisted Fate, Varus và Thresh. Trong khi đó, Myanmar chọn các vị tướng nhiều sát thương đầu trận là Lucian, Kha'Zix, Garen, Ziggs và Gragas.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam luôn di chuyển chủ động, tạo ra các tình huống giao tranh thuận lợi. Ngoài ra, họ sở hữu sớm bùa lợi Sứ Giả Khe Nứt và có trụ đầu tiên ở khu vực đường trên, qua đó tạo thêm lợi thế về lượng vàng.

Screen Shot 2022-05-13 at 15.10.11

 Team Flash, đại diện cho LMHT: Tốc Chiến Việt Nam, khởi đầu thuận lợi ở SEA Games 31. Ảnh: Team Flash.

Phút thứ 10, đại diện Việt Nam tận dụng khả năng giao tranh tổng để có 3 mạng hạ gục ngay ở khu vực rừng đối phương. Nhờ đó, các vị trí chủ lực như Shy, Coyote và Elly có những bước thăng tiến sức mạnh đáng kể. Lúc này, khoảng cách giữa 2 đội lên đến 8.000 vàng.

Trong khoảng thời gian còn lại, đại diện Việt Nam thoải mái triển khai tấn công đều ở cả 3 đường. Phút thứ 17, họ sở hữu bùa lợi Baron, phá hủy cả toàn bộ trụ bên phía Myanmar và chấm dứt luôn ván đấu. Tỷ số mạng hạ gục chung cuộc là 15-4. Đây là chiến thắng áp đảo của đại diện Việt Nam.

Với chiến thắng này, Shy và các đồng đội tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A. Hai đối thủ của đại diện Việt Nam ở vòng bảng là Lào và Singapore.

Mục tiêu của đại diện Việt Nam ở SEA Games 31 là huy chương vàng.

Theo Nguyên Khang - Zing.vn | 14:28 13/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục