Tuyển futsal Việt Nam thua Paraguay trước khi sang Argentina

13:53 Thứ sáu 09/06/2023

Trong trận giao hữu cuối cùng với Paraguay vào sáng 9/6 (giờ Hà Nội), tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại 0-2.

Tuyển futsal Việt Nam thua Paraguay trước khi sang Argentina - Bóng Đá

Tuyển futsal Việt Nam chơi khá tiến bộ trên đất Paraguay. Ảnh: VFF. 

Ở trận đấu này, Hồ Văn Ý và đồng đội tiếp cận chơi khá thận trọng. Trong nửa đầu hiệp một, tuyển futsal Paraguay chủ động kiểm thế trận, phối hợp đập nhả liên tục để kéo giãn đội hình của Việt Nam. Dù vậy, mành lưới đoàn quân HLV Diego Giustozzi vẫn được giữ vững nhờ sự tập trung trong khâu phòng ngự cũng như những pha phản xạ xuất thần của Văn Ý.

Khi bắt nhịp được trận đấu, tuyển futsal Việt Nam đẩy cao đội hình vào giữa hiệp một. Từ đó, tốc độ diễn ra nhanh hơn với các pha ăn miếng trả miếng liên tục. Tuy nhiên, do dứt điểm thiếu sắc bén, hai đội không ghi được bàn thắng sau 20 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, tuyển futsal Việt Nam bất ngờ nhận thất bại từ tình huống phối hợp đá phạt góc bên cánh phải. Nhận bàn thua, các học trò HLV Giustozzi nhanh chóng lấy lại tinh thần và tạo được nhiều tình huống vây hãm khung thành Paraguay.

Khi trận đấu chỉ còn hơn 3 phút, tuyển futsal Việt Nam bắt đầu sử dụng chiến thuật power-play nhưng thầy trò HLV Giustozzi không có được bàn thắng nào mà phải nhận thêm một bàn thua sau pha phản công.

Chung cuộc, tuyển futsal Việt Nam nhận thất bại 0-2. Trước đó, đoàn quân HLV Giustozzi có một trận thua (2-3) và một trận hòa (4-4) trước đội hạng 9 thế giới. Đây là những kết quả chấp nhận được khi phải đối đầu cường quốc của futsal thế giới.

Sau chuỗi ngày tập huấn ở Paraguay, tuyển futsal Việt Nam sẽ di chuyển sang Argentina và có thêm 3 trận đấu tập với đội hạng 3 thế giới.

Nguyên Khang | 10:22 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục