Tuyển futsal Việt Nam thu nhỏ ở Đại hội TDTT toàn quốc

08:58 Thứ ba 06/12/2022

Đội futsal TP.HCM đã chọn hàng loạt tuyển thủ Việt Nam như Hồ Văn Ý, Nhan Gia Hưng... để thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc 2022.

Tuyển futsal Việt Nam thu nhỏ ở Đại hội TDTT toàn quốc - Bóng Đá

Đình Hùng, Minh Trí sẽ là những cầu thủ quan trọng của đội futsal TP.HCM. Ảnh: VFF. 

CLB Thái Sơn Nam vẫn là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất là Nhan Gia Hưng, Nguyễn Mạnh Dũng, Hồ Văn Ý, Nguyễn Anh Duy, Trần Văn Vũ, Nguyễn Minh Trí, Trần Thái Huy, Phạm Đức Hòa.

Sahako, nhà đương kim vô địch futsal Việt Nam có các gương mặt là Mai Xuân Hiệp, Nguyễn Đắc Huy, Lâm Tấn Phát và Khổng Đình Hùng. Ngoài ra, HLV trưởng của Sahako là ông Nguyễn Tuấn Anh cũng sẽ dẫn dắt đội futsal TP.HCM.

Hầu hết cầu thủ của đội futsal TP.HCM đều là tuyển thủ quốc gia. HLV Nguyễn Tuấn Anh cũng là trợ lý của HLV Diego Giustozzi ở tuyển futsal Việt Nam.

Không chỉ vậy, 8 trong số 11 cầu thủ vào danh sách ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng futsal Việt Nam cũng nằm trong đội hình futsal TP.HCM. Đó là Văn Ý, Mạnh Dũng, Đức Hòa, Minh Trí, Thái Huy, Xuân Hiệp, Tấn Phát và Đình Hùng. 3 cầu thủ vắng mặt là Nguyễn Thịnh Phát, Nguyễn Trần Duy và Châu Đoàn Phát.

Bốn cầu thủ không thuộc tuyển quốc gia của đội futsal TP.HCM là Ngô Ngọc Sơn, Nguyễn Tuấn Thành, Trần Quang Toàn và Trần Nhật Trung. Tuy nhiên, đây cũng là những cầu thủ chất lượng, đóng góp nhiều vào chức vô địch quốc gia của CLB Sahako.

Với lực lượng vượt trội, đội futsal TP.HCM được dự đoán sẽ giành huy chương vàng của kỳ đại hội. Ngày 5/12, toàn đội di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị tranh tài.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 21:13 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục