Tuyển futsal Việt Nam thất thủ trước Thái Lan

10:53 Thứ sáu 22/11/2013

Thi đấu rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn chịu thua 1-3 trước đối thủ đến từ Thái Lan tại giải futsal quốc tế TP HCM diễn ra tối 21/11.

So với trận gặp Nhật Bản, tuyển Việt Nam tung vào sân thủ môn Đặng Phước Anh thay thủ môn Bửu Phước. Phước Anh là người đang chơi tại giải futsal Thái Lan nên HLV người Italy Sergio Gargelli sử dụng anh nhằm dựa vào kinh nghiệm và sự hiểu biết các cầu thủ Thái để cản phá tốt.

Việt Nam (áo trắng) rất cố gắng nhưng vẫn thất bại. Ảnh: Đức Đồng.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà chơi ngang ngửa với đối thủ trong khoảng 10 phút đầu trận. Sau đó, Việt Nam bộc lộ nhiều khoảng trống ở hàng thủ để đối phương ghi hai bàn thắng dẫn trước 2-0 trong hiệp một.

Sang hiệp hai, HLV Sergio Gargelli của tuyển Việt Nam thúc giục các học trò dâng cao tấn công tìm kiếm bàn thắng. Dù có được một thế trận tốt và tạo nhiều cơ hội, các cầu thủ Việt Nam chỉ ghi được một bàn duy nhất do công của Trọng Luân. Trong khi đó, Thái Lan chơi phòng ngự phản công và họ đã có được bàn ấn định chiến thắng 3-1 ở phút cuối trận.

Kết thúc trận đấu, HLV đội Việt Nam cho biết: “Kết quả không quan trọng mà ở giải đấu này, chúng tôi muốn thử nghiệm tất cả các cầu thủ để chọn ra được một lực lượng tốt nhất tham dự SEA Games. Việc gặp các đối thủ đẳng cấp thế giới là cơ hội tuyệt vời cho futsal Việt Nam và chúng tôi tin sẽ có một diện mạo khác ở SEA Games sắp tới”.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Brazil. Ảnh: Đức Đồng.

Ở trận đấu trước đó, tuyển futsal Brazil nhọc nhằn vượt qua Nhật Bản với tỉ số 2-1. Như vậy, kết thúc lượt trận thứ ba, Brazil vươn lên dẫn đầu bảng đẩy Nhật Bản xếp vị trí thứ hai. Với chiến thắng trước Việt Nam, Thái Lan tạm xếp thứ ba trong khi chủ nhà xếp cuối với hai trận toàn thua.

Bảng xếp hạng

Ngày 22/11, giải sẽ kết thúc bằng trận đấu giữa Việt Nam và Brazil lúc 16h30.
Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục