Tuyển futsal Việt Nam hòa đội hạng 9 thế giới

12:11 Thứ tư 07/06/2023

Sáng 7/6 (giờ Hà Nội), đoàn quân của HLV Diego Giustozzi chơi ấn tượng và có trận hòa 4-4 với Paraguay, đội tuyển đang đứng thứ 9 thế giới.

 - Bóng Đá

 Đức Hòa chơi hay và góp công trong hai bàn thắng của tuyển futsal Việt Nam. Ảnh minh họa: VFF.

So với hai trận giao hữu gặp Quần đảo Solomon, HLV Giustozzi bắt đầu sử dụng những trụ cột nhiều hơn. Trước đối thủ mạnh, tuyển futsal Việt Nam vẫn thi đấu chủ động, tích cực pressing đúng với lối chơi mà chiến lược gia người Argentina đang xây dựng. Thậm chí, tuyển futsal Việt Nam còn là đội dẫn trước.

Phút thứ 5, sau một pha dàn xếp đá phạt đẹp mắt cùng Phạm Đức Hòa và Châu Đoàn Phát, Dương Ngọc Linh dứt điểm cận thành để ghi bàn.

Sau đó, tuyển futsal Paraguay ghi đến 4 bàn liên tiếp để vươn lên dẫn trước 4-1. Tốc độ và kỹ thuật cá nhân của các cầu thủ Nam Mỹ vẫn là bài toán khó giải với các học trò HLV Giustozzi.

Sang hiệp hai, tuyển futsal Việt Nam tấn công mạnh mẽ hơn. Phút thứ 23, sau cú dứt điểm uy lực của Đức Hòa, bóng chạm xà và bật ra đúng vị trí mà Trần Tuyên đang đợi sẵn. Ala của CLB Thái Sơn Nam lao vào đánh đầu, rút ngắn tỷ số còn 2-4.

Nhờ bàn thắng này, tuyển futsal Việt Nam chơi tự tin hơn để liên tục "ăn miếng trả miếng" với chủ nhà. Phút 26, sau một pha phản công tốc độ, Đoàn Phát tung đường chuyền về cột hai, nơi Nguyễn Trần Duy đang đợi sẵn để đệm bóng. Trong nỗ lực cản phá, một cầu thủ Paraguay đá phản lưới.

Ba phút sau, từ một tình huống phối hợp tương tự, Trần Tuyên hoàn tất cú đúp với cú đệm bóng cận thành. Người kiến tạo cho anh là Đức Hòa. Chung cuộc, tuyển futsal Việt Nam hòa 4-4 với Paraguay. Ở cuộc đối đầu trước đó, đoàn quân của HLV Giustozzi để thua 2-3.

Sau trận, tuyển futsal Việt Nam sẽ có thêm một lần cọ xát với Paraguay. Sau đó, toàn đội di chuyển sang Argentina và chơi 3 trận giao hữu với đội hạng 4 thế giới.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 10:50 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục