Tuyển futsal Việt Nam bổ sung 6 tuyển thủ chất lượng cho SEA Games 29

17:04 Thứ ba 01/08/2017

HLV trưởng của tuyển Futsal Việt Nam - Miguel Rodrigo vừa triệu tập bổ sung 6 tuyển thủ chất lượng cho SEA Games 29.

Theo đó, HLV Miguel Rodrigo gọi thêm Mai Thành Đạt, Nguyễn Đình Ý Hòa (Sanna Khánh Hòa), Khổng Đình Hùng, Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech Khánh Hòa), Vũ Quốc Hưng (Hải Phương Nam Phú Nhuận) và Cổ Trí Kiệt (Tân Hiệp Hưng).

 - Bóng Đá

  Mai Thành Đạt đội trưởng của Sanna Khánh Hoà sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Futsal Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

Được biết, việc 6 cầu thủ này không có tên trong danh sách được công bố vào cuối tháng 6 vừa qua là do bận tham dự giải Đông Nam Á 2017 trong màu áo Sanatech Khánh Hòa.

Có thể nói lần này, các gương mặt xuất sắc nhất của Futsal Việt Nam đều đã có mặt. Chẳng hạn, Mai Thành Đạt là Vua phá lưới giải Futsal vô địch Quốc gia, còn Nguyễn Hoàng Anh là thủ môn xuất sắc. Tuy nhiên, sẽ có 7 cầu thủ bị loại trước khi tuyển futsal Việt Nam lên đường dự SEA Games 29. Môn futsal tại SEA Games 2017 sẽ diễn ra từ 18 đến 27-8, thu hút 5 đội bóng gồm Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar và chủ nhà Malaysia.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Anh với danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất tại giải VĐQG 2017 trong màu áo Sanatech Khánh Hoà. Ảnh: Duy Anh.

Thành phần còn lại chủ yếu là lực lượng đến từ Thái Sơn Nam, đây dự kiến sẽ là nòng cốt quan trọng khi các tuyển thủ này vừa trải qua giải AFC Futsal Club 2017 khá thành công, bản thân HLV Miguel Rodrigo cũng nhận định với các sự bổ sung chất lượng này đội tuyển Futsal sẽ rất mạnh và có chiều sâu ở các tuyến.

Tại SEA Games 29 đội tuyển Futsal của chúng ta sẽ gặp phải đối thủ rất mạnh là Thái Lan, nhưng hy vọng với sự chuẩn bị kỹ càng cùng với quyết tâm đến từ tập thể đoàn kết, HLV Miguel Rodrigo cùng các học sẽ vượt qua được những thử thách để chinh phục tấm huy chương cao nhất tại kì đại hội sắp tới.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 15:25 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục