Tuyển futsal nữ thắng 6 sao trận ra quân

22:29 Thứ ba 10/12/2013

Trước đội bóng dưới cơ Myanmar, các tuyển thủ futsal nữ Việt Nam đã có chiến thắng đậm 6-0 trong trận đấu diễn ra vào chiều nay 10/12.

Tuyển futsal nữ Việt Nam đã có chiến thắng hết sức ấn tượng.

Cách đây không lâu tại giải tiền SEA Games, tuyển nữ Việt Nam đã thắng vất vả Myanmar 4-3. Sau một thời gian tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV người Thái, Rakphol Sainetngam, tuyển nữ Việt Nam đã có những tiến bộ vượt bậc và được cụ thể hóa bằng chiến thắng tưng bừng ở trận đấu đầu tiên tại SEA Games 27.

Myanmar có lợi thế sân nhà nhưng điều đó không gây khó dễ cho tuyển Việt Nam. Chỉ trong vòng có 6 phút đầu trận, tuyển Việt Nam đã ghi được 3 bàn thắng với dấu ấn đậm nét của tiền đạo Trần Thị Thùy Trang. Chị lập 1 cú đúp đồng thời khiến một hậu vệ Myanmar phản lưới nhà.

Nhận 3 bàn thua sớm, tuyển Myanmar tỏ ra khá hoảng loạn. Họ không còn có thể chơi theo ý mình, bộc lộ nhiều khoảng trống cũng như mắc khá nhiều sai lầm. Điều đó tạo điều kiện tuyển Việt Nam có thêm 2 bàn thắng do công của Nguyễn Thị Châu (13’) và Huyền Linh (18’).

Bước sang hiệp 2, tuyển Việt Nam chủ động chơi phòng ngự-phản công để bảo toàn tỷ số. Điều đó tạo điều kiện cho Myanmar có được nhiều bóng tấn công nhưng các chân sút của họ không thể đánh bại thủ môn Trương Kim Ngân.

Ngược lại, tuyển Việt Nam có thêm 1 bàn thắng do công của Huyền Linh ở phút 28, ấn định chiến thắng 6-0 cho đội nhà. Trong những phút cuối trận, chủ nhà Myanmar còn bị đuổi 1 cầu thủ do phạm lỗi nguy hiểm.

Ở trận đấu cùng giờ, tuyển Thái Lan đã thắng Indonesia 3-0. Tại SEA Games 27, môn futsal nữ có 5 đội tham dự gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và chủ nhà Myanmar. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Đội xếp thứ nhất và nhì tại vòng đấu loại sẽ vào chung kết tranh huy chương vàng.

Với chiến thắng 6-0 trước Myanmar, tuyển nữ Việt Nam có rất nhiều hy vọng để ghi tên vào trận chung kết. Trận đấu tiếp theo của tuyển nữ Việt Nam là gặp Indonesia vào ngày 12/12. Ở futsal nữ, Thái Lan được đánh giá cao nhất nhưng tại giải năm nay họ thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục