Tuyển futsal nữ quyết tâm vượt mặt người Thái

15:31 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnVới trình độ không quá thua kém so với các nước trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan, tuyển futsal nữ Việt Nam đang đặt ra những mục tiêu rất cao tại SEA Games 29.

Vẫn như mọi năm, Thái Lan vẫn là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho tấm HCV ở nội dung futsal nữ năm nay. Trong khi đó, tuyển tuyển futsal nữ của chúng ta là một trong những đối thủ được giới chuyên môn nhận định là có khả năng lật đổ sự thống trị của người Thái tại đại hội năm nay.

Tuyển futsal nữ quyết tâm vượt mặt người Thái - Bóng Đá

 

Nói về cơ hội mà futsal nữ Việt Nam có được ở kỳ SEA Games lần này, lãnh đội futsal ông Trần Anh Tú cũng đã cho biết: “Mục tiêu của đội là ít nhất giành HCB. Nếu bật ra khỏi 2 vị trí đầu tiên, chúng tôi xác định xem như thất bại. Tuy nhiên với đội nữ, chúng tôi có niềm tin và hy vọng sẽ tạo được bất ngờ.”

Theo lịch thi đấu, tuyển fustal nữ của chúng ta sẽ đối đầu với chính Thái Lan ngay trong trận đấu tiên vào ngày 18.08 tới. Sau đó các cô gái của chúng ta sẽ lần lượt gặp đội chủ nhà Malaysia (22.8), Myanmar (25.8) và Indonesia (27.8).

Vào sáng ngày 16.08 nay, tuyển fustal nữ đã cùng với các thành viên trong đoàn thể thao Việt Nam có mặt tại sân vận động Bukit Jalil (Kuala Lumpur) để cùng nhau tham dự lễ thượng cờ chính thức SEA Games 29 lần này.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục