Tuyển FIFA Online Việt Nam ngược dòng thắng Malaysia

15:42 Thứ bảy 14/05/2022

Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam có trận ra quân thắng lợi tại SEA Games 31 chiều 14/5 (giờ Hà Nội)

Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam ra quân với trận đấu gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn là Malaysia. Được sự cổ vũ của khán giả nhà, nhưng tuyển FIFA Online 4 Việt Nam bất ngờ gặp khó khăn khi thua trong trận ra quân.

Game thủ Mesut chịu thất bại 0-2 trước đối thủ ít tiếng tăm Luqmanhzq của Malaysia. Sơ đồ 4-3-3 với 3 tiền vệ ở khu vực trung tuyến tỏ ra thiếu hiệu quả trước sơ đồ 4-1-2-1-2 cự ly hẹp của đối thủ. Lối đá chậm của Mesut cũng không đủ đột biến để mở ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Screen Shot 2022-05-14 at 15.41.48

 Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam thể hiện bản lĩnh đúng lúc để thắng trận ra quân.

Trong khi đó, đại diện Malaysia gây bất ngờ với việc bố trí Pavel Nedved đá tiền đạo lùi sau lưng Ronaldo "béo". Cả 2 bàn của đại diện Malaysia trong trận ra quân đều được thực hiện nhờ công của tiền vệ người CH Czech.

Bị đẩy vào thế khó, nhưng đây là lúc bản lĩnh của tuyển FIFA Online 4 Việt Nam được thể hiện. Ngay ở trận thứ 2, Lee Haariii thiết lập lại trật tự khi thi đấu trên cơ với khả năng cầm bóng vượt trội và giành chiến thắng 1-0. Sơ đồ 4-2-2-2 với các pha dãn biên là bí quyết giúp đại diện Việt Nam gần như không cho đối thủ cơ hội được chơi bóng trong trận này.

Ở trận quyết định, thủ quân Maestroz ra trận gặp đối thủ khó chịu RippedJean. Sau vài phút đầu bất ngờ trước lối đá nhanh và trực diện cua đối thủ, Maestroz thể hiện đẳng cấp vượt trội khi cầm bóng áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Phút 76, sau khi bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, Fernando Torres ICON trong tay Maestroz cuối cùng cũng ghi bàn ấn định tỷ số 1-0. Tuyển FIFA Online 4 Việt Nam ngược dòng thắng chung cuộc 2-1 trước Malaysia, tràn trề cơ hội vào chung kết nhánh thắng khi chỉ phải gặp Philippines ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra lúc 18h cùng ngày.

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, game thủ Mesut tiết lộ: "Tôi bất ngờ về đối thủ Malaysia. Malaysia không phát hành FIFA Online 4, nhưng game thủ của họ thể hiện kỹ năng tuyệt vời".

Ở trận đấu kế tiếp, ứng cử viên số một cho huy chương vàng, Thái Lan thể hiện trình độ vượt trội khi đè bẹp Singapore 3-0.

Theo Nhật Anh - Zing.vn | 15:29 14/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục