Tuyển Đức công bố số áo dự EURO: Bất ngờ Havertz và Muller!

18:06 Thứ hai 24/05/2021 | 4

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Đức vừa công bố số áo của các cầu thủ dự EURO hè này, có thể nhận thấy những điều bất ngờ trong đội hình Die Mannschaft.

Joachim Low đã chốt xong đội hình 26 cái tên chuẩn bị cho EURO hè này từ lâu. Đến ngày hôm nay, tuyển Đức công bố luôn một thứ mà NHM cũng rất quan tâm, đó là số áo của các cầu thủ. Ở lần công bố số áo này xuất hiện nhiều điều đáng để bận tâm.

Thomas Muller và Mats Hummels đã được gọi lại khoác áo ĐTQG nên NHM rất quan tâm đến số áo của họ. Theo đó, Hummels sẽ mặc áo số 5, một con số bình thường dành cho trung vệ. Song, bất ngờ nằm ở trường hợp của Muller.

Tính từ lúc bắt đầu cống hiến cho "Cỗ xe tăng", hình ảnh của Muller gắn liền với số áo 13. Tuy nhiên, ở đợt công bố này, tiền đạo Bayern Munich lại được trao cho chiếc áo số 25. Đây là con số mà Muller hay sử dụng ở CLB. Số 13 thuộc về Jonas Hofmann.

Tuyển Đức công bố số áo - Bóng Đá

 Xuất hiện nhiều bất ngờ trong lần công bố số áo của tuyển Đức.

Điều ngạc nhiên chưa dừng lại ở đó. Trong các đợt tập trung trước, Kai Havertz là người mặc áo số 10. Một đặc ân tôn vinh tài năng của cầu thủ Chelsea. Những người mặc áo số 10 thường là cái tên quan trọng. Tuy nhiên, Havertz lại từ chối con số tròn trịa này để lựa chọn áo số 7. Chiếc áo số 10 chính thức được chuyển cho Serge Gnabry, người liên tục mặc số 20 ở giai đoạn trước đó.

Về các số áo khác, mọi thứ không bất ngờ. Neuer vẫn mặc áo số 1. Số 8 thuộc về Toni Kroos, Joshua Kimmich khoác áo số 6 hay Timo Werner chọn chiếc áo số 11.

Video Muller vs Bremen:

 
Lữ Phong | 17:36 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục