Tuyển Davis Cup Việt Nam họp bàn về trường hợp của Hoàng Nam và HLV Đức Quỳnh

08:33 Thứ sáu 06/09/2013

Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) dự định sẽ đưa ra những biện pháp xử lý thích đáng dành cho trường hợp không tập trung của HLV Trần Đức Quỳnh và VĐV Lý Hoàng Nam.

Lý Hoàng Nam. Ảnh: Internet.

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại Davis Cup nhóm III, IV khu vực Châu Á – Thái Bình Dương diễn ra tại Dubai vào tuần 2 của tháng 9, cuối tháng 08 vừa qua, VTF đã đề xuất Tổng Cục TDTT triệu tập 7 vận động viên, 2 huấn luyện viên và 1 chuyên gia.

Tuy nhiên sau đó không lâu, HLV Trần Đức Quỳnh và VĐV Lý Hoàng Nam từ chối không tập trung với nhiều lý do khác nhau. Việc này gây sáo trộn nội bộ Đội tuyển, là chủ đề chính trên mặt báo thời gian qua. VTF hiện đang chờ quyết định chính thức từ Tổng cục TDTT về trường hợp này. Đồng thời, VTF sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và chấn chỉnh lại trật tự  nội bộ.

Ngoài các thanh viên chính thức theo danh sách triệu tập như trên, VTF đã cử thêm các VĐV Nguyễn Đắc Tiến. Nguyễn Mậu Vinh Quang (U14), Trịnh Linh Giang (U16) tập cùng Đội tuyển. Sau khi đánh giá lại phong độ của Đỗ Minh Quân, VTF cũng đã đề nghị Tổng cục TDTT triệu tập bổ sung Minh Quân nhằm tăng cường sức mạnh cho Đội.

Theo dự kiến vào ngày 8/9 tới, đội tuyển sẽ chính thức lên đường sang Dubai, và bắt đầu thi đấu các trận đấu đầu tiên của vòng loại Davis Cup vào ngày 09/09, trước khi trở lại Việt Nam vào ngày 17/09.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục