Tuyển Davis Cup Việt Nam được thưởng 10.000 USD, nếu...

19:27 Thứ năm 03/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước ngày khai cuộc, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã quyết định treo thưởng cho tuyển Davis Cup 10.000 USD nếu thắng chung cuộc trước Sri Lanka.

Ngày mai, 4-4, tại Đà Lạt (Lâm Đồng), đội tuyển quần vợt nam Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tranh vé trụ hạng nhóm 2 Davis Cup châu Á - Thái Bình Dương với Srilanka. Trước đối thủ ngang tài ngang sức, cơ hội giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam cũng chỉ ở mức 50-50. Trước đây hai đội đã gặp nhau 6 lần với tỉ số thắng thua là 3-3. Vì vậy, để động viên tinh thần các tuyển thủ, Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) đã công bố thưởng 10.000 USD cho đội tuyển Davis Cup Mercedes Benz Việt Nam nếu giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu với Sri Lanka.

Tuyển Davis Cup VN đã sẵn sàng trước giờ khai cuộc.

Điểm đáng chú ý trong lần treo thưởng này của VTF là kể cả thua chung cuộc trước Srilanka thì đội tuyển nam Việt Nam vẫn nhận được mức động viên là 5.000 USD.

Trước đó, tại vòng 1 vừa qua, mặc dù đội tuyển Việt Nam thua chung cuộc trước Pakistan nhưng VTF vẫn thưởng động viên cả đội tuyển 8.000 USD.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VTF cho biết: “Mùa này, VTF đặt mục tiêu cho Đội tuyển Việt Nam là trụ hạng nhóm 2. Với mức thưởng này, VTF hy vọng sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho các tay vợt trong các trận đấu sẽ diễn ra vào ba ngày tới đây tại thành phố Đà Lạt với Srilanka”.

Lịch thi đấu các trận tại vòng play-off Davis Cup giữa Việt Nam và Sri Lanka:

Ngày 4/4

9h30: Đỗ Minh Quân - Sharmal Dissanayake

Nguyễn Hoàng Thiên - Harshana Godamanna (sau trận Minh Quân - Dissanayake)

Ngày 5/4

10h30: Lê Quốc Khánh/ Nguyễn Hoàng Thiên - Harshana Godamanna/ Sharmal Dissanayake

Ngày 6/4

9h30: Nguyễn Hoàng Thiên - Sharmal Dissanayake

Đỗ Minh Quân - Harshana Godamanna (sau trận Hoàng Thiên - Dissanayake)

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục