Tuyển Campuchia tập buổi cuối trước trận gặp Việt Nam

21:41 Thứ bảy 18/12/2021

Chiều 18/12, đội tuyển Campuchia ra sân tập chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.

 - Bóng Đá

Buổi tập chiều 18/12 cũng là buổi tập cuối cùng của tuyển Campuchia trong hành trình dự AFF Cup 2020. Với 1 trận thắng và 2 trận thua, Campuchia không còn hy vọng đi tiếp. Trước trận đấu cuối bảng gặp tuyển Việt Nam, các cầu thủ ra sân tập với tâm trạng khá thoải mái.

 - Bóng Đá

Tuyển Campuchia có đủ lực lượng để chơi trận đấu cống hiến trước khi về nước. Keo Sokpheng, ngôi sao ở hàng tiền vệ đội bóng này, là cầu thủ gốc Việt.

 - Bóng Đá

Trong dàn cầu thủ trẻ trung của tuyển Campuchia dự AFF Cup 2020, Lim Pisoth (phải) đang được chú ý với khả năng chơi bóng nhanh nhẹn và sáng tạo.

 - Bóng Đá

Trên hàng công, Chan Vathanaka cũng sẵn sàng vào sân. Ngôi sao sáng giá nhất của tuyển Campuchia đã ghi 2 bàn ở giải này trong chiến thắng 3-0 trước Lào. Trả lời câu hỏi của Zing, cầu thủ sinh năm 1994 cho biết sẽ cố gắng cải thiện thành tích trước tuyển Việt Nam sau nhiều lần thua đậm ở những cuộc đối đầu trước đó.

 - Bóng Đá

HLV Keisuke Honda ngồi lặng lẽ trên khán đài sân tập theo dõi các cầu thủ tập luyện. Tại vòng bảng AFF Cup 2018, Honda bận thi đấu ở Australia, lỡ trận chỉ đạo trận Campuchia gặp tuyển Việt Nam. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo thắng 3-0 trên sân Hàng Đẫy.

 - Bóng Đá

Tại AFF Cup 2020, người chỉ đạo chính của tuyển Campuchia là HLV người Nhật Bản Ryu Hirose (phải). Ông này gây chú ý từ đầu giải với phát ngôn sẵn sàng cho đội chơi tấn công áp đặt trước bất cứ đối thủ nào.

 - Bóng Đá

Sau trận gặp tuyển Việt Nam, Campuchia sẽ xách va ly về nước, khép lại hành trình dự AFF Cup 2020.

 - Bóng Đá

 


* Ảnh: FFC

Bảo Ngọc - Zing.vn | 20:53 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục