Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dự giải đấu cấp châu lục

16:03 Thứ tư 09/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChuyến hành quân sang Philippines dự giải vô địch châu Á lần này của bóng chuyền nữ Việt Nam chứa đựng rất nhiều ý nghĩa.

doi-tuyen-nu-viet-nam-nhan-tin-vui-truoc-ngay-len-duong1501737467

 Việt Nam nằm ở bảng C tại giải vô địch châu Á. Ảnh: Internet.

Sau khi đội tuyển thất bại ở VTV Cup trước Indonesia thì không lâu sau đó các VĐV lại phải chứng kiến cảnh chia tay HLV trưởng Nguyễn Quốc Vũ. Sự có mặt kịp thời của chuyên gia Nhật Bản trong lần trở lại này đã đã phần nào lấy lại tinh thần thi đấu cho các cô gái và hơn hết khán giả tin rằng ông Irisawa sẽ mang đến lối chơi tích cực hơn.

Đến với Philippines lần này, thầy trò ông Irisawa quyết tâm chơi tốt mỗi trận và tiệm cận nhóm dẫn đầu qua đó khẳng định lại trận thua trước Indoneisa chỉ là tại nạn. Năm 2015 khi mà đội tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ làm lên lịch sử khi ở lượt trận tứ kết chỉ phải đối đầu với đội tuyển Đài Loan.

Tuy nhiên đó là khi Việt Nam đã trình diễn 1 lối chơi thiếu thuyết phục và đã để cho đối thủ khai thác triệt để các miếng đánh nhanh và biến hóa qua đó không thể ghi tên mình vào top 4. Tuy nhiên hạng 5 chung cuộc cũng là 1 kết quả tạm chấp nhận và năm nay HLV Irisawa cũng sẽ đặt quyết tâm rất lớn và luôn đánh chắc chắn qua từng trận.

Nằm ở bảng C với các đội: Hàn Quốc, New Zeland, Sri Lanka đây được cho là bảng đấu mà các cô gái Việt Nam nắm chắc vị trí nhì bảng. Và đối thủ của chúng ta là đội bóng rất mạnh Hàn Quốc. Được biết Hàn Quốc mới trở về từ vòng chung kết WGP 2017 nhóm 2 với tấm HCB.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 16:00 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục