Tuyên bố khiến CĐV Man Utd mơ mộng

10:56 Thứ sáu 25/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin Manchester United muốn đổi chủ đang gây xôn xao dư luận trong vài ngày qua.

 

Hôm thứ Ba, nhà Glazer thông báo đang có kế hoạch bán Manchester United sau 17 năm trị vì. Thông tin về Man Utd ngay lập tức khiến nhiều nhà đầu tư hứng thú. Ứng cử viên sáng giá mua lại Quỷ đỏ được cho đến từ Ả Rập Xê Út, quốc gia sở hữu nhiều người giàu có. 

Giờ đây, đích thân hoàng tử Ả Rập Abdulaziz bin Turki Al Faisal bày tỏ sẵn sàng hỗ trợ các nhà đầu tư bản địa nếu họ muốn mua Man Utd hoặc bất kỳ đội bóng nào khác của Premier League:

"Từ ngành tư nhân, tôi không thể nói thay cho họ, nhưng có rất nhiều sự quan tâm và đam mê dành cho bóng đá. Premier League là giải đấu được xem nhiều nhất ở Ả Rập và nơi đây xuất hiện nhiều CĐV của Premier League."

"Chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ nếu có bất kỳ ngành tư nhân Ả Rập nào tham gia mua CLB Premier League, bởi vì chúng tôi biết điều đó sẽ phản ánh tích cực cho ngành thể thao trong quốc gia."

Saudi Arabia would ‘definitely support’ Manchester United takeover bid - Bóng Đá

 Hoàng tử Abdulaziz bin Turki Al Faisal, bộ trưởng thể thao của Ả Rập.

Thực tế cho thấy CĐV Man Utd muốn giới chủ Ả Rập thâu tóm CLB. Họ muốn đội bóng thuộc về tay người chủ chấp nhận chi tiền, điều dễ dàng chứng kiến thông qua Newcastle United.

Các chủ sở hữu Ả Rập Xê Út đã hoàn tất việc tiếp quản Newcastle vào tháng 10 năm 2021 thông qua Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út, Những chú chim chích chòe chi 90 triệu bảng cho các vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng và 116 triệu bảng vào mùa hè.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:26 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục