Tuyên bố của Eden Hazard dành cho Arsenal

22:26 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, Pháo thủ đã được liên kết với một động thái chuyển nhượng dành cho Eden Hazard từ hồi tháng Giêng.

 

Ngôi sao người Bỉ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Chelsea năm 2019. Bản hợp đồng tiêu tốn hơn 100 triệu euro của Kền kền trắng liên tiếp gây thất vọng. Chấn thương cùng việc không kiểm soát được cân nặng khiến Hazard dần mất hút ở sân Bernabeu.

Số ca chấn thương của Hazard với tư cách là cầu thủ của Real Madrid cán mốc 16. Không ngạc nhiên khi Hazard bị coi là bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Real. Hazard bị buộc phải rời sân Bernabeu vào hè 2023, không còn lựa chọn nào khác.

Eden Hazard has already given his stance on Arsenal transfer amid Real Madrid decision - Bóng Đá

 Hazard dành nhiều tình cảm cho Arsenal.

Giờ đây, cựu cầu thủ Chelsea sẽ tìm kiếm thử thách mới. Ở tuổi 32, cầu thủ này vẫn còn một vài năm để thi đấu đỉnh cao và khả năng trở lại Premier League rất có thể là một lựa chọn.

Các báo cáo vào tháng 1 cho thấy Mikel Arteta rất muốn ký hợp đồng với Hazard. Thỏa thuận không bao giờ xảy ra và Arsenal đã chiêu mộ Leandro Trossard sau khi mua hụt Mykhaylo Mudryk.

Trở lại năm 2021, Hazard thừa nhận anh có tình cảm với đội bóng phía bắc London, bất chấp từng gắn bó với Chelsea: "Thật khó để tôi thừa nhận vì mối quan hệ của tôi với Chelsea, nhưng tôi thực sự thích Arsenal và hay theo dõi họ thi đấu trong quá khứ.

Đối với tôi, những cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ là Zinedine Zidane và Thierry Henry."

Hiện tại, có thể Arsenal không còn muốn có Hazard, nhưng với kinh nghiệm của cầu thủ này, một thương vụ chuyển nhượng tự do vẫn cần thiết.

Tiểu Lam | 21:56 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục