Tuyên bố của Christian Pulisic giúp M.U tiến gần tân binh thứ 4

17:14 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm nhân sự.

 

Mọi thứ không thực sự thành công với tuyển thủ Mỹ kể từ khi anh gia nhập The Blues từ Borussia Dortmund với mức phí không dưới 60 triệu bảng vào năm 2019. Christian Pulisic đôi khi thể hiện phong độ chói sáng, nhưng không thể có suất đá chính thường xuyên, đặc biệt là dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Do những khó khăn đang vấp phải ở CLB thành London, một số đội bóng nhanh chóng dành sự quan tâm đến việc giải thoát cầu thủ chạy cánh này khỏi tay Chelsea vào mùa hè này. Newcastle, Atletico Madrid và Juventus được cho là đều muốn có Pulisic.

Tuyên bố của Christian Pulisic giúp M.U rộng cửa đón tân binh thứ 4 - Bóng Đá

 Pulisic yêu Man Utd.

Tuy nhiên, báo cáo của Athletic cho rằng CLB thời thơ ấu của cầu thủ 23 tuổi là Man Utd hiện đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Họ muốn một hợp đồng cho mượn trong mùa 2022/23. Và cơ hội để Man Utd có Pulisic là không hề nhỏ.

Phát biểu vào năm 2017 khi vẫn đang chơi bóng tại Bundesliga, Pulisic thú nhận rằng anh có nhiều sự ngưỡng mộ dành cho United. Pulisic nói với ESPN: Tôi là một fan cuồng nhiệt của Manchester United khi còn trẻ. Tôi rất thích xem Wayne Rooney. Tuy nhiên, tôi sẽ không nói rằng mình là một cầu thủ tương tự như anh ấy.

Tôi nghĩ niềm đam mê của Rooney đối với trái bóng tròn là điều mà bạn không thấy nhiều ở các cầu thủ khác. Đó là điều tôi yêu thích ở anh ấy".

Sự quan tâm từ Old Trafford đến vào thời điểm Pulisic đang ngày càng thất vọng vì không có nhiều thời gian thi đấu ở Chelsea, đặc biệt là khi kỳ World Cup 2022 đang đến gần. Trong 2 trận đầu tiên ở Premier League mùa này, Pulisic đều chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuyên bố của Christian Pulisic giúp M.U rộng cửa đón tân binh thứ 4 - Bóng Đá

 Cơ hội để Man Utd có được chữ ký của Pulisic là không hề nhỏ trong mùa hè này.

Pulisic được cho là muốn chuyển sang United hơn bất kỳ điều gì. HLV Tuchel dường như không ngăn cản anh ra đi vào mùa hè này. Timo Werner trở lại RB Leipzig, trong khi Romelu Lukaku trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn và Pulisic cũng có khả năng rời đội.

Bất chấp Pulisic đôi khi thi đấu kém hiệu quả, anh đã chứng minh bản thân có thể là một cầu thủ cho những trận cầu lớn, với các bàn thắng vào lưới Liverpool, Manchester City và Real Madrid.

Pulisic muốn tới Man Utd, và với tình yêu mãnh liệt dành cho đội bóng này, khả năng tân binh thứ 4 cập bến Old Trafford ngày càng lớn.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 16:44 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục