Tuyển bắn cung ra quân thuận lợi tại SEA Games

13:22 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong vòng loại đầu tiên nội dung bắn cung 3 dây, đoàn thể thao Việt Nam đã đạt được những kết quả rất khả quan.

Vào sáng ngày 16.08 hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã bước vào những nội dung thi đấu đầu tiên tại kỳ SEA Games 29 lần này với môn bắn cung. Cụ thể những VĐV của chúng ta đã góp mặt tại vòng loại đầu tiên của nội dung bắn cung 3 dây nam nữ.

watermarked-3b_1

 

Ở nội dung nam, niềm hy vọng vàng của tuyển bắn cung Việt Nam tại đại hội thể thao lần này là Nguyễn Tiến Cương đã đạt được thành tích không thật sự ấn tượng. Cụ thể số điểm mà Tiến Cương đã giành được trong phần thi của mình là 343, thành tích vừa đủ để anh lọt vào vòng 1/8 (xếp thứ 15/16 cung thủ).

Ở nội dung nữ, Châu Kiều Oanh, Nguyễn Thị Thanh Thảo, Lê Ngọc Huyền và Nguyễn Thị Nhật Lệ tiếp tục mang thêm những tin vui cho NHM quê nhà trong ngày đâu ra quân, khi lần lượt cả 4 tay cung này đều đã giành được quyền đi tiếp.

Vào lúc 14 giờ chiều nay, các VĐV của chúng ta sẽ tiếp tục bước vào tranh tài tại vòng 1/8. Nếu đạt thành tích tốt, những Tiến Cương, Kiều Oanh, Thanh Thảo,... sẽ tiếp tục thi đấu ở các vòng đấu tiếp theo ngay trong hôm nay. Loạt bắn tranh huy chương vàng sẽ bắt đầu từ lúc 17 giờ, và hy vọng khi đó tên của các đại diện Việt Nam sẽ được xướng lên.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 13:20 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục