Tuyển Australia chốt danh sách đấu thầy trò HLV Park Hang-seo

15:46 Thứ sáu 21/01/2022

Chiều 21/1, huấn luyện viên Graham Arnold công bố danh sách 25 cầu thủ Australia chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam và Oman tại vòng loại World Cup.

Bản danh sách này của tuyển Australia có những gương mặt quen thuộc như Mathew Ryan, Aaron Mooy, Tom Rogic hay Trent Sainsbury, bên cạnh đó là các tân binh trẻ như Marco Tilio, Joel King hay Kye Rowles, những cầu thủ chơi nổi bật tại Olympic Tokyo 2020.

Do mới trở lại sau chấn thương, tiền đạo Adam Taggart và trung vệ Harry Souttar không được triệu tập. Hậu vệ Ajdin Hrustic cũng không thể dự trận gặp tuyển Việt Nam do đã nhận đủ thẻ phạt.

Tuyển Australia chốt danh sách đấu thầy trò HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Rhyan Grant (áo vàng) tiếp tục góp mặt ở trận lượt về giữa tuyển Australia trước Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup. Ảnh: Việt Linh. 

HLV Graham Arnold cho biết ông hài lòng với đội hình hiện tại. Tuyển Australia sẽ có 2 trận gặp tuyển Việt Nam (ngày 27/1) trên sân nhà và gặp Oman trên sân khách ngày 1/2 trong đợt thi đấu đầu năm của vòng loại thứ ba World Cup 2022.

"Với các cầu thủ, không có vinh dự nào lớn hơn là được đại diện cho đất nước đá vòng loại World Cup. Chúng tôi chỉ còn một bước nữa để giành quyền tham dự vòng chung kết World Cup năm nay. Tôi tin đây là đội hình cân bằng, linh hoạt về chiến thuật. Mong các tân binh sẽ tạo ra ảnh hưởng trong quá trình tập luyện và có khả năng ra mắt đội tuyển quốc gia. Marco, Joel và Kye là những cầu thủ tiềm năng", HLV Arnold nói.

24 trong 25 cầu thủ Australia sẽ tập trung tại Melbourne từ 21/1 để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam tại sân Rectangular ngày 27/1.

Tuyển Australia đứng thứ 3 bảng B vòng loại này với 11 điểm sau 6 trận, xếp sau Saudi Arabia và Nhật Bản. Ở trận lượt đi trước tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, Australia thắng 1-0.

Ngọc Lê | 14:48 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục