Tuyển Anh tập luyện: Cú hích từ Kane - Maguire; 2 ngôi sao vắng mặt

23:17 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnNhiều điều đáng chú ý được tiết lộ ở buổi tập của tuyển Anh sau trận ra quân gặp Iran.

 

Anh đã vượt qua Iran trong trận mở màn World Cup ở Qatar, nhưng có những điều lo lắng xuất hiện khi Harry Maguire buộc phải rời sân, và đặc biệt là vấn đề của Harry Kane, người được cho bị đau mắt cá chân. 

Cả hai đều rất quan trọng với tuyển Anh nên CĐV xứ sương mù không muốn tiếp nhận tin xấu. Điều tích cực thực sự đến bởi Kane và Maguire đều tham gia vào một buổi hồi phục vào thứ Ba. Đây là một sự thúc đẩy lớn trước cuộc đụng độ của Anh với Mỹ vào thứ Sáu.

Harry Kane and Harry Maguire both take part in England's recovery session - Bóng Đá

 Kane đã trở lại tập luyện dù bị đau mắt cá trước Iran.

Trong khi đó, những người không có tên trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Iran đã tham gia một buổi tập cường độ cao hơn. Đáng lo ngại hơn khi James Maddison tiếp tục không tập luyện. Sportsmail chia sẻ đây vốn là buổi tập dành cho bất cứ cầu thủ nào đạt thể trạng sung mãn. Chính vì vậy, việc Maddison không tham gia đồng nghĩa anh vẫn chưa thể trở lại chơi bóng vì chấn thương. 

Trước ngày ra quân của tuyển Anh, truyền thông từng kỳ vọng ngôi sao Leicester City có thể ra sân gặp Mỹ ở lượt 2. Dù vậy, mọi thứ hiện tại không khả quan với cầu thủ sinh năm 1996. Callum Wilson là cầu thủ khác nối gót Maddison cũng vắng mặt.

Trong khi đó, Kyle Walker một lần nữa tập luyện, điều cho thấy anh sẵn sàng ra sân ở trận tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:19 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục