"Tuyển Anh không cần dựa vào Harry Kane nhiều như đã từng với Rooney"

00:33 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnTam Sư hiện tại đang có một đội hình tương đối chất lượng, đặc biệt là ở tuyến tiền đạo - điều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của Harry Kane hiện nay.

Tony Cascarino trên talkSport mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh vị trí tiền đạo tuyển Anh ở thời điểm hiện tại. Ông cho rằng Tam Sư đang tương đối 'dư thừa' những tài năng ở hàng công khi bước vào Euro hè này và không cần phải 'dựa dẫm' vào một cái tên xác định nào để tìm đường đến mành lưới đối phương.

"Khi bạn tham dự một giải đấu, nếu hàng công của bạn không có phong độ tốt, bạn có thể bị loại dễ dàng chỉ sau vài trận đấu," Cascarino chia sẻ trên Weekend Sports Breakfast.

England ‘don’t rely on Harry Kane like Wayne Rooney’ and dropping Tottenham striker wouldn’t be an issue at Euro 2020 - Bóng Đá

 Nếu không đảm bảo được thể lực và phong độ, tiền đạo của Tottenham sẽ đối diện nguy cơ 'ngồi ngoài' ở Euro năm nay.

"Mọi thứ sẽ rất khác khi bạn tham dự những giải đấu lớn, bởi vì bạn không có cơ hội để tình trạng sa sút phong độ xảy ra với bất kỳ tiền đạo nào. Nếu Harry Kane trải qua điều đó ở hai hoặc ba trận vòng bảng, tuyển Anh hiện tại vẫn có khả năng đi tiếp. Dẫu vậy, điều này có thể gây ra khó khăn cho cậu ấy, đại loại như việc bị loại ra khỏi danh sách ở những trận đấu tiếp theo."

"Wayne Rooney từng trải qua một quãng thời gian dài là số 9 của tuyển Anh, ngay cả khi anh ấy không còn giữ được phong độ. Tôi nghĩ anh ấy chỉ ghi được 7 bàn ở các giải đấu lớn, điều đó là không đủ."

"Không loại trừ khả năng Harry Kane có thể nhìn thấy mình trong một tình huống tương tự ở tuyển Anh."

"Dù vậy, ở giải đấu năm nay, tôi có thể nhận thấy những nhân tố mới đang bám đuổi sau lưng cậu ấy - 2 hoặc 3 cầu thủ có khả năng sẽ giành lấy suất đá chính nếu Kane không khoẻ hoặc chơi không tốt."

Nhìn lại - Những pha kiến tạo đẳng cấp của Harry Kane cho Tottenham:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:35 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục