Tuyển Anh gây họa lớn ở Qatar

07:19 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnThông tin từ nhà báo Rodrigo Romano có thể khiến nhiều người cảm thấy lo lắng về đoàn quân Gareth Southgate.

 

Theo nguồn tin từ nhà báo Rodrigo Romano, đã xuất hiện những tin đồn về dịch Covid-19 bùng phát ở phái đoàn đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022 tại Qatar. 

Cụ thể, Tam Sư bắt buộc các nhân viên truyền thông và trợ lý FIFA đeo khẩu trang khi đến những nơi lưu trú của tuyển Anh ở trận đấu với Mỹ. Điều này vô hình trung làm dấy lên nghi ngờ một số cá nhân của phái đoàn Tam Sư dương tính Covid-19.

Đoàn quân Gareth Southagte trải qua trận hòa 0-0 thất vọng trên SVĐ Al Bayt. Harry Kane cùng các đồng đội có màn trình diễn dưới sức. Sự kém sắc sảo ở khâu dứt điểm cuối cùng là điểm hạn chế trong các đợt lên bóng của nhà á quân EURO 2020.

 Tuyển Anh gây họa lớn ở Qatar - Bóng Đá

Tam Sư có trận hòa 0-0 với Mỹ. 

Bên cạnh đó, nhiều nhà chuyên môn chỉ ra lối chơi thiếu sáng tạo và ý tưởng của Tam Sư. "Tuyển Anh tỏ ra chậm chạp, thiếu ý tưởng. Bạn sẽ không nghĩ rằng họ có bàn thắng từ các tình huống cố định," cựu tiền vệ Roy Keane nhận xét.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Harry Kane đưa ra quan điểm: "Chúng tôi tạo ra thế trận tốt. Vấn đề nằm ở khâu dứt điểm cuối cùng. Ngày hôm nay, Tam Sư có hai hoặc ba cơ hội nhưng chúng tôi đã không tận dụng được".

Southgate sẽ còn nhiều việc phải làm để cải thiện lối chơi của đội nhà. Ở lượt trận cuối vòng bảng, tuyển Anh chạm trán xứ Wales.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:49 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục