Tuyển Anh chính thức gửi khiếu nại lên FIFA

09:57 Thứ sáu 25/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTam Sư là đội đầu tiên có hành động cụ thể nhằm phản ứng một quyết định không hợp lý từ trọng tài.

 

Kỳ World Cup năm nay đang gây tranh cãi với một số quyết định được đánh giá là không chính xác đến từ các trọng tài, và mới đây, HLV Gareth Southgate xác nhận, tuyển Anh đã chính thức gửi khiếu nại lên FIFA về một phán quyết của VAR.

Southgate tin rằng, Tam Sư đã bị các trọng tài từ chối một quả phạt đền rõ ràng trong trận thắng tuyển Iran, ở tình huống Harry Maguire bị tác động và ngã trong vòng cấm. Trao đổi về quyết định này, Southgate chia sẻ (dẫn lời bởi Mirror):

Tuyển Anh thách thức FIFA và Qatar - Bóng Đá

 Southgate không hài lòng với công tác trọng tài. 

"Chúng tôi đã gửi khiếu nại vẫn chưa nhận được phản hồi gì. Rõ ràng là có một quả phạt đền xuất hiện vào ngày hôm sau (trong trận Argentina - Saudi Arabia), nên liệu đó có phải là hệ quả của việc trận đấu của chúng tôi đã được trọng tài xem lại hay không… thật khó nói. Nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được phản hồi."

“Chúng tôi đã góp mặt trong cuộc họp của các trọng tài và đã đưa ra những quan điểm đó. Mối bận tâm của chúng tôi là tính nhất quán. Chúng tôi biết những gì mình phải tuân thủ, và chúng tôi cũng biết rằng mình có nguy cơ bị trừng phạt vì những vấn đề nhất định."

“Tôi nghĩ rằng đối với tất cả các đội trong giải đấu, sẽ có một sự lo lắng khi bạn không chắc chắn về những quyết định được đưa ra, sự không chắc chắn đó xuất phát từ trên sân và cả VAR.”

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:27 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục