Tường thuật trực tiếp: U23 Việt Nam 1–2 U23 Malaysia (KT)

16:04 Thứ ba 17/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang bị dồn vào thế chân tường khi buộc phải thắng U23 Malaysia trong trận tử chiến vào chiều nay mới giành được chiếc vé đi tiếp, tuy nhiên hy vọng với một tinh thần quyết tâm cao độ, U23 Việt Nam sẽ làm nên một điều khác biệt trước các nhà đương kim vô địch SEA Games.

Trận đấu kết thúc. U23 Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay với SEA Games 27. U23 Malaysia đã giành ngôi đầu bảng và sẽ có cuộc chạm trán với U23 Indonesia  trong trận bán kết, cặp đấu còn lại đó chính là cuộc đối đầu giữa U23 Singapore và U23 Thái Lan.

Phút thứ 94, Mạc Hồng Quân đem về bàn thắng danh dự cho U23 Việt Nam sau hai pha dứt điểm liên tiếp.

Phút thứ 91, VÀO!!!!U23 Malaysia đã có bàn thắng thứ 2. Đó là một đường tấn công khá bài bản. Cơ hội dường như đã chấm hết đối với thầy trò đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc.

Phút thứ 87, U23 Việt Nam có tình huống đá phạt ở vị trí khá xa khung thành U23 Malaysia 26. Cú đá của Danh Ngọc đã không gây ra bất kỳ khó khăn nào cho thủ thành của U23 Malaysia

Phút thứ 84,  U23 Malaysia suýt có thêm bàn thắng thứ hai. Ambumaee tung ra cú lốp bóng về góc xa nhưng may mắn cho U23 Việt Nam là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc

Phút thứ 80, U23 MALAYSIA ĐÃ CÓ BÀN THẮNG mở tỷ số, hàng hậu vệ không chắc chắn của U23 Việt Nam đã bộc lộ những sai lầm, đây là một kịch bản khá quen thuộc trước lối chơi khó chịu của đối thủ, mọi thứ đang trở nên rất khó khăn cho đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc, thời gian còn lại của trận đấu không còn nhiều. Tỷ số là 1-0 nghiêng về phia U23 Malaysia!!!!

Phút thứ 78, CƠ HỘI!!!! Văn Quyết có pha đi bóng tự tin vượt qua một hậu vệ của U23 Malaysia, tiền vệ áo đỏ tung ra một pha dứt điểm chéo góc bóng trôi qua tầm kiểm soát của thủ thành U23 Malaysia, rất đáng tiếc là Danh Ngọc đã không có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống!

Phút thứ 75,
Thanh Hiền vừa để mất bóng ở khu vực giữa sân rất nguy hiểm. Tuy nhiên U23 một cầu thủ của U23 Malaysia lại vội vàng dứt điểm vọt xà.

Phút thứ 70, U23 Mlaysia có đường phản công khá sắc nét nhưng Đình Hoàng và Bửu Ngọc đã phối hợp tốt để hóa giải cơ hội của đối phương.

Phút thứ 66, QUÁ NÔN NỐNG!!! Hai cầu thủ của U23 Việt Nam đã có pha giẫm nhau trong vòng cấm của đối phương. Cần phải bình tĩnh hơn nữa khi có quá đông các cầu thủ của U23 Malaysia đang tích cực tham gia phòng ngự. Những khoảng trống như vậy là rất hiếm có.

Phút thứ 63, QUÁ ĐÁNG TIẾC!!!! Tiến Thành treo bóng vô cùng nguy hiểm, bóng đến chân Văn Thắng ngay lập tức tiền đạo của U23 Việt Nam đã có một pha dứt điểm cận thành nhưng thủ môn của U23 Malaysia tiếp tục là người chiến thắng, thêm một cơ hội nữa đã trôi qua.

Phút thứ 61,
U23 Việt Nam có sự thay đổi người bất đắc dĩ ở hàng phòng ngự, Mạnh Hùng đã phải rời sân vì chấn thương, người thay thế là Ngọc Hải.

Phút thứ 60, U23 Việt Nam đang đẩy nhịp độ trận đấu lên khá cao khi liên tục triển khai các đường lên bóng tuy nhiên cần phải cẩn trọng khi mà U23 Malaysia đang chực chờ cơ hội ở những tình huống chúng ta để mất bóng. Đã có những dấu hiệu nôn nóng khi Thanh Hiền quyết định dứt điểm từ khá xa khung thành của U23 Malaysia.

Phút thứ 54, Mạnh Hùng tung ra một đường treo bóng khá khó chịu, nhưng rất tiếc là Mạc Hồng Quân đã không thể đánh đầu chuyền bóng ngược trở lại vào trong cho các đồng đội.

Phút thứ 50, chỉ trong ít phút U23 Việt Nam đã có liên tiếp hai sự điều chỉnh, lần này là Hoàng Danh Ngọc vào sân thay Vũ Minh Tuấn

Phút thứ 48, NGUY HIỂM!! Thủ thành Bửu Ngọc có pha di chuyển không chính xác, U23 Malaysia đã tung ra đường chuyền vào trong vô cùng nguy hiểm, rất may là một hậu vệ U23 Việt Nam đã kịp thời bọc lót.

Phút thứ 47, H
LV Hoàng Văn Phúc có sự thay đổi người khi Mạc Hồng Quân được tung vào sân thay Hà Minh Tuấn

17h30, hiệp 2 bắt đầu

Kết thúc hiệp 1, đoàn quân của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc ít nhất đã tạo được 3 cơ hội vô cùng rõ ràng để có bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn bên phía U23 Malaysia là nguyên nhân khiến chúng ta vẫn chưa tạo dựng được lợi thế cho riêng mình trong trận đấu ngày hôm nay. Hy vọng U23 Việt Nam sẽ tiếp tục giữ lửa trong hiệp đấu thứ 2

Phút thứ 45+, CƠ HỘI!!!!! QUÁ ĐÁNG TIẾC!!!! Không thể tin được khi bóng không đi vào khung thành của U23 Malaysia, từ pha đi bóng khéo léo của mình, Quang Hùng tung vào đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng hậu vệ của U23 Malaysia, tuy nhiên cú dứt điểm căng như kẻ chỉ của Văn Quyết đã không thể chiến thắng được thủ thành Izham Tarmizi. 

Phút thứ 43,
U23 Malaysia đã gần như lộ rõ ý đồ khi liên tục dâng cao tấn công trong những phút đá qua, vừa có một pha phối hợp trong vòng cấm của đội bạn đã làm thót tim các fan hâm mộ Việt Nam, rất may là pha dứt điểm của tiền đạo bên phía đối phương đã đưa bóng vượt qua xà ngang của khung thành thủ môn Bửu Ngọc.

Phút thứ 38, Văn Quyết đã có ý định táo bạo khi tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, không may là bóng đã đi trúng vào người của một hậu vệ bên phía đối phương. Ngay sau đó U23 Việt Nam có pha treo bóng nguy hiểm suýt chút nữa thủ thành U23 Malaysia đã mắc sai lâm!!

Phút thứ 37,
U23 Việt Nam đã có nhiều hơn những cơ hội rõ ràng tuy nhiên thời gian trôi đi bất lợi sẽ nghiêng về phía chúng ta khi mà nền tảng thể lực của đội bạn là tốt hơn. Mọi quyết định phải được thực hiện nhanh hơn nữa, các cầu thủ U23 Malaysia áp sát rất nhanh.

Phút thứ 33, NGUY HIỂM!!!Quang Hùng thực hiện một pha căng ngang vô cùng khó chịu, bóng trôi đi trước khung thành của U23 Malaysia và một hậu vệ của đội bạn đã buộc phải phá bóng chịu quả phạt góc.

Phút thứ 27, Mạnh Hùng đã có một pha đá phạt vô cùng khó chịu tuy nhiên tỷ số vẫn chưa được mở cho U23 Việt Nam, thủ thành I
zham Tarmizi vẫn đang đứng vững!

Phút thứ 21,
U23 Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của U23 Malaysia, các cầu thủ của đội bạn có nền tàng thể lực và sức mạnh rất tốt, trong khi đó thì U23 Việt Nam đang có khá nhiều đường chuyền hỏng. Chính vì vậy U23 Việt Nam vẫn chưa thể tạo ra được sự đột biến.

Phút thứ 19, U23 Malaysia đang chủ động kiểm soát bóng, các nhà đương kim vô địch đang cho thấy họ không có ý định cầm hòa.

Phút thứ 16,
Mạnh Hùng có một pha đá phạt khá tốt nhưng bóng đi ra ngoài khung thành của U23 Malaysia.

Phút thứ 13, Báo động cho hàng thủ U23 Việt Nam, nếu như một tiền đạo bên phía U23 Malaysia có một pha dứt điểm chính xác có lẽ lúc này chúng ta đã bị dẫn trước 1-0. U23 Việt Nam cần phải thi đấu tập trung hơn nữa.

Phút thứ 10, CƠ HỘI!!!!! Từ đường chuyền khá thuận lợi của Văn Quyết, Văn Thắng tung ra một pha dứt vô cùng nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành
Izham Tarmizi đã xuất sắc cứu thua cho U23 Malaysia, rất tiếc là không có cầu thủ nào của U23 Việt Nam ở tuyến hai có mặt để dứt điểm bồi.

Phút thứ 7,
Hàng thủ của U23 Việt Nam đang tỏ ra khá lúng túng, dường như các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chưa ổn định được tâm lý.

Phút thứ 5,  Quang Hùng có pha tạt bóng cho Hà Minh Tuấn. Tiền đạo của U23 Việt Nam đã tung ra cú dứt điểm một chạm nhưng nó chưa đủ khó để đánh bại thủ thành của U23 Malaysia.

Phút thứ 2, NGUY HIỂM!!!!Suýt chút nữa U23 Malaysia đã có bàn thắng mở tỷ số sau sai lầm của thủ môn Bửu Ngọc, nhưng rất may là Bửu Ngọc đã kịp thời sửa sai!

Phút thứ 1,
U23 Malaysia là đội giành quyền giao bóng, tuy nhiên U23 Việt Nam đã nhanh chóng lấy được thế trận

16h30, trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam:
Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Đình Hoàng; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết, Văn Thắng; Hà Minh Tuấn.

U23 Malaysia: Izham Tarmizi; Thayaparan, Saad Shahrul, Mohd Shas, Basharudin, Saarvindran, Fazail, Ambumaee, Chuchu, Md Rozaimi, Mohd Zubir.

Mặc dù đã có được chiến thắng tưng bừng trước U23 Lào với tỷ số 5-0, nhưng điều đó sẽ hoàn toàn không có ý nghĩa gì nếu như chúng ta để cho U23 Malaysia cầm hòa trong trận đấu sắp được diễn ra, bởi đoàn quân của HLV Ong Kim Swee đang dẫn trước U23 Việt Nam 1 điểm, còn suất còn lại đã thuộc về U23 Singapore.

Nhưng nếu như đánh bại được các nhà đương kim vô địch, chúng ta sẽ nghiễm nhiên giành lấy ngôi đầu bảng A. Tuy nhiên điều đó là hết sức khó khăn khi mà U23 Việt Nam sẽ phải đụng độ với một rất thủ rất khó chịu, nhưng nếu cứ nhập cuộc bằng một tinh thần vô cùng hưng phấn như trong trận đấu với U23 Brunei và U23 Lào trước đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ hoàn toàn có khả năng đánh bại đối thủ của mình để tiến vào vòng knock-out

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Đình Hoàng; Thanh Hiền; Vũ Minh Tuấn, Mạnh Dũng, Văn Quyết, Văn Thắng; Hà Minh Tuấn.

U23 Malaysia: Tarmizi Roslan; Hashim, Shahrul, Fadhli, Reuben; Saarvindran, Irfan, Basharuddin, Sivanesan; Hazwan Bakri, Arasu

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục