Tướng Phúc tiếc nuối, "Cu Mười" vui mừng với trận hòa đầu tiên ở V-League

20:36 Thứ bảy 10/03/2018

Trái ngược với tâm trạng của HLV Hoàng Văn Phúc, HLV Phan Văn Tài Em đã tỏ ra rất vui mừng với 1 điểm có được trước những nhà ĐKVĐ V-League.

Tiếp đón Sài Gòn FC ở lượt trận khai màn V-League 2018 là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành trọn 3 điểm để tạo đà cho mùa giải mới. Tuy nhiên, đội chủ nhà Quảng Nam FC đã có một trận đấu đầy khó khăn trước đội khách Sài Gòn FC.

s - Bóng Đá

 Quảng Nam FC đánh rơi 3 điểm một cách tiếc nuối. Ảnh: Viết Định.

Không thể chọc thủng lưới Sài Gòn FC trong 45 phút đầu tiên, nhưng khi hiệp 2 bắt đầu được khoảng 1 phút, Hà Minh Tuấn đã sớm đưa Quảng Nam FC vươn lên dẫn trước. Nhưng lợi thế này đã không được các cầu thủ chủ nhà duy trì đến hết trận đấu, bởi họ đã để Hoàng Thiên ghi bàn gỡ hòa để ấn định tỉ số 1-1.

Trong phòng họp báo, nhà cầm quân gốc Hà Nội tỏ ra tiếc nuối khi bị cầm hòa: "Chúng tôi cảm thấy tiếc khi bị gỡ hòa, nhưng trận đầu tiên lúc nào cũng khó khăn. Một phần là do sự thiếu hụt nhân sự như Huy Hùng, Đại Dương, Hữu Phước đã khiến chúng tôi không có được một trận đấu như ý. Tuy nhiên một điểm có được cũng không phải quá tệ, nhất là khi đây là trận khai mạc."

s - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc tạm hài lòng với 1 điểm có được ở trận khai mạc. Ảnh: Viết Định

Ngoài ra, HLV Hoàng Văn Phúc cũng đánh giá rất cao Wander Luiz, người thay thế ngoại binh xuất sắc nhất V-League 2017 là Claudecir ở mùa giải năm nay: "Chúng tôi đã xác định dù rất khó khăn khi thiếu Claudecir, nhưng trong bóng đá dựa trên lối chơi tập thể. Dù rất tiếc, nhưng chúng tôi phải đặt lợi ích của CLB phải tuân thủ nội quy của CLB. Hôm nay Wander Luiz cũng chơi rất tốt, nhưng rất tiếc là tiền đạo này chưa thể ghi bàn.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Phan Văn Tài Em tỏ ra rất vui mừng với 1 điểm có được trong trận cầm quân tại V-League 2018: "Đây là trận đấu rất khó khăn đối với chúng tôi khi trận đầu tiên phải thi đấu trên sân khách và phải chạm trán những nhà ĐKVĐ. Với 1 điểm có được, tôi cảm thấy tự tin bước trên con đường huấn luyện. Cảm xúc rất khó tả và rất vui khi có được 1 điểm đầu tiên ở V-League."

Tại vòng 2 V-League, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn khi phải hành quân ra Hòa Xuân để làm khách trước đội bóng láng giềng là SHB Đà Nẵng vào ngày 17/3.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục