Tương lai trong 10 năm tới, Milan đặt cả vào Gattuso

12:32 Thứ tư 07/02/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli mới đây đã tuyên bố rằng AC Milan rất mong Gennaro Gattuso sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng trong 10 năm tới.

"Tôi hy vọng anh ấy có thể ở lại Milan thêm 10 năm," Mirabelli mở đầu bài phát biểu của mình. "Đôi khi chúng tôi đã thất bại, tuy nhiên vẫn còn cả một chặng đường ở phía trước. Chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến việc sẽ thay thế Gattuso, chúng tôi đều đã có những thống nhất khi mời ông ấy ngồi vào chiếc ghế này."

Tương lai trong 10 năm tới, Milan đặt cả vào Gattuso - Bóng Đá

 Gattuso vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Milan

"Với mọi người, đây có thể xem là một canh bạc. Tuy nhiên với các ông chủ của đội bóng đã nói với chúng tôi rằng đây chính là sự thay thế thích hợp nhất dành cho Montella. Chúng tôi chọn Gattuso vì chúng tôi biết ông ấy có thể ở lại đây trong một thời gian rất dài."

Thực tế thì sau một khởi đầu chậm chạp, Gattuso cũng đã bắt đầu mang tới cho Milan những tín hiệu rất lạc quan. Cụ thể Rossoneri đã chưa thua trận nào trong 7 trận gần nhất, trong đó có cả việc giành quyền lọt vào bán kết Coppa Italia.

Tại Serie A, Milan lúc này cũng đã có được vị trí thứ 8 trên BXH với 35 điểm. Họ đang kém top 4 là 10 điểm, và chỉ 3 điểm so với top 6. Do đó cơ hội để đội chủ sân San Siro giành một suất góp mặt tại cúp châu Âu mùa sau là vẫn còn.

Hài hước: Cách Gattuso kiếm soát phòng thay đồ của Milan

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:50 07/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục