Tương lai mịt mờ của Ramos tại PSG

17:16 Thứ năm 09/02/2023

Tương lai của cựu sao Real Madrid tại PSG đang rất mông lung khi hợp đồng của anh và đội bóng nước Pháp sẽ kết thúc vào tháng 6/2023.

 - Bóng Đá

Ramos không còn giữ được phong độ cao trong màu áo PSG. Ảnh: Reuters.

Theo Mundo Deportivo, PSG đã ưu tiên gia hạn hợp đồng với Lionel Messi và đội trưởng Marquinhos hơn Sergio Ramos, điều này khiến cựu sao Real Madrid rơi vào tình trạng tương lai lấp lửng.

Ramos hiện đã 36 tuổi. PSG có nhiều lý do để mang về những tài năng trẻ hơn. Báo giới Tây Ban Nha cho rằng việc đội bóng thủ đô nước Pháp gia hạn hợp đồng với trung vệ này dường như khó xảy ra.

Gần đây, nhiều tin đồn về việc PSG đang để mắt đến Milan Skriniar của Inter Milan, điều đó có thể khiến Ramos không còn là sự lựa chọn tối ưu. Nhiều khả năng, cựu đội trưởng tuyển Tây Ban Nha sẽ phải chuyển sang MLS hoặc Saudi Arabia

Ramos rời Real Madrid đến Paris Saint-Germain vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, trung vệ 36 tuổi đã có màn trình diễn không mấy ấn tượng. Tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ có 12 lần ra sân ở Ligue 1 mùa trước, phần lớn thời gian anh vắng mặt vì dính chấn thương. Ở mùa giải này, Ramos đang có sự trở lại mạnh mẽ hơn khi đã chơi 29 trận trên mọi đấu trường.

Trong trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp rạng sáng 8/2 (giờ Hà Nội) giữa PSG và Marseille, Ramos đã sai lầm trong pha ngăn cản đối thủ nhưng anh đã kịp sửa sai bằng cú đánh đầu gỡ hoà 1-1 cho PSG. Tuy nhiên, thất bại chung cuộc 2-1 trước Marseille đã khiến PSG bị loại ở đấu trường quốc nội.

Việc định hình tương lai của cựu sao Real Madrid có thể còn phụ thuộc vào việc ai sẽ dẫn dắt PSG trong mùa giải tới và quan trọng hơn hết là màn trình diễn của Ramos trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Nguồn: Zing.vn
Như Khánh | 15:28 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục