Tương lai Mbappe đang "ở giữa 2 dòng nước"

20:07 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnChân sút Kylian Mbappe luôn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nhiều đội bóng châu Âu.

Tương lai của Kylian Mbappe tại PSG đang trở nên rất khó đoán. Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Mbappe hoàn toàn có khả năng chia tay PSG. Nhiều nguồn tin khẳng định, trái tim Mbappe hiện chỉ hướng về một đội bóng duy nhất. Và đó là nhà ĐKVĐ La Liga, Real Madrid. 

Sự ngưỡng mộ dành cho Zinedine Zidane, và tham vọng chơi bóng lâu dài cho Los Blancos là những yếu tố then chốt đằng sau quyết định của Mbappe. Mbappe cũng tin rằng, giấc mơ giành được cả Champions League và Ballon d’Or sẽ dễ dàng trở thành hiện thực hơn khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha. 

Real Madrid star Sergio Ramos reveals the ‘door will be open’ for wonderkid Kylian Mbappe if he decides to leave Monaco - Bóng Đá

 Mbappe đang được Real Madrid săn đón.

Tuy nhiên, mọi thứ xoay chuyển chóng mặt thời gian gần đây. Tiền đạo người Pháp đang cân nhắc việc ký hợp đồng gia hạn với PSG. Nguyên nhân là bởi mối bận tâm của cầu thủ này với đội bóng La Liga.

Theo một báo cáo từ tờ AS, Mbappe nghi ngờ về dự án thể thao của Real Madrid. Theo đó, Mbappe cảm thấy không thật sự hào hứng với Real Madrid, khi CLB này mất đi những cầu thủ quan trọng trong những năm qua, và không thể tìm được người thay thế lý tưởng.

Mbappe lo ngại về việc BLĐ Los Blancos đang phải vật lộn để biến đội bóng trở lại là một cỗ máy chiến thắng như xưa. Nhưng nếu tới Real Madrid, Mbappe có thể kiếm được những hợp đồng quảng cáo béo bở, dù mức lương có thể thấp hơn.

Chính vì thế, Mbappe vẫn đang cân nhắc rất kỹ lưỡng tương lai trước khi mùa giải này khép lại.

Tài năng của Kylian Mbappe

 
Tiểu Lam | 19:37 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục