Tương lai Jose Mourinho bấp bênh

09:45 Thứ ba 28/03/2023

Chiếc ghế Mourinho tại AS Roma đang lung lay khi lãnh đạo đội bóng Italia chưa mở cuộc đàm phán gia hạn với HLV người Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho dẫn dắt đội bóng áo bã trầu từ năm 2021 và giúp AS Roma vô địch Europa Conference League mùa trước.

Tuy nhiên, những lo ngại về tương lai "người đặc biệt" dần tăng lên thời gian gần đây, khi giao kèo giữa Mourinho với AS Roma chỉ còn hơn một năm nữa là hết hạn.

 - Bóng Đá

 Mourinho có thể rời Roma hè này.

Đã có những mâu thuẫn giữa Mourinho và ban giám đốc về chính sách chuyển nhượng. Màn trình diễn của Roma kể từ đầu mùa 2022/23 cũng khá thất thường.

Tại Serie A, đoàn quân HLV Mourinho đang cố gắng chen vào tốp 4 để lấy vé Champions League mùa tới. 

Theo Get Football Italy, nhà cầm quân ngươi Bồ Đào Nha giữ mối quan hệ bền chặt với CĐV Roma. Dẫu vậy, ông chưa hoàn toàn thuyết phục ông chủ Roma rằng mình xứng đáng nhận được hợp đồng mới.

Jose Mourinho yêu cầu lãnh đạo cấp tiền để đưa về ít nhất ba cầu thủ chất lượng hè tới, trải đều trên cả ba tuyến. Trường hợp không được đáp ứng, Mourinho sẵn sàng nói lời chia tay. 

Mourinho cũng nảy sinh bất đồng với Giám đốc thể thao Roma - Tiago Pinto. Cả hai có quan điểm khác nhau về tầm nhìn lâu dài ở CLB.

Nếu Jose Mourinho ra đi, AS Roma có thể mời về Antonio Conte thay thế. Chiến lược gia gốc Ý vừa đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Tottenham.

Nguồn: VietNamNet
An Nhi | 08:55 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục