Tương lai HLV thể lực Martin Forkel tại Việt Nam được định đoạt

16:01 Thứ bảy 04/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSáng ngày 4/2, VFF đã quyết định gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với HLV thể lực Martin Forkel sau khi hợp đồng cũ có thời hạn 6 tháng đã hết hạn.

Nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay, VFF đã đạt được thoả thuận để thuê bác sĩ ngoại cho đội tuyển Việt Nam vào đúng giai đoạn kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2017. Cùng thời điểm, VFF cũng đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng 1 năm nữa với chuyên gia thể lực Martin Forkel.

 - Bóng Đá

 HLV thể lực Martin Forkel gắn bó với bóng đá VN thêm 1 thời gian nữa

Quá trình tìm kiếm bác sỹ ngoại được VFF xúc tiến trong vài tháng qua và cuối cùng đã đem lại kết quả. Bác sỹ ngoại không kịp tập trung cùng U23 Việt Nam đợt này nhưng sẽ sát cánh cùng các đội tuyển Việt Nam trong năm 2017.

Với một bác sĩ thể thao Đức, VFF hoàn tất bộ 3 chuyên gia người Đức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Đó là Giám đốc kỹ thuật Gede, chuyên gia thể lực kiêm hồi phục Martin Forkel và một bác sĩ đảm trách nhiệm vụ chữa trị chấn thương cho các cầu thủ.

Trước đó, bộ phận y tế ở tuyển Việt Nam đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng. Ông Thắng từng đã hai lần công khai đánh giá bộ phận y tế không đủ năng lực, làm chậm tiến trình hồi phục của các cầu thủ quan trọng, điển hình là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trước thềm AFF Cup 2016.

Việc quyết định ký hợp đồng với bác sĩ ngoại, HLV thể lực ngoại và giám đốc kỹ thuật ngoại, VFF đi theo con đường chuyên nghiệp bài bản, giúp cho HLV trưởng các đội tuyển có được những cầu thủ tốt nhất, sung mãn nhất để thực hiện ý tưởng chiến thuật trọn vẹn nhất và xa hơn, vì mục tiêu phát triển thực sự của nền bóng đá Việt Nam.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục