Tương lai đảo ngược của Benzema

09:55 Thứ sáu 02/06/2023

Trong khi truyền thông khẳng định Benzema sẽ sang Saudi Arabia, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải.

"Tương lai của tôi sao? Có gì để nói đâu nhỉ. Cứ để mọi người bàn luận nhưng hãy nhớ rằng sự thật lại không có trên internet. Nếu buộc phải lên tiếng, điều duy nhất tôi sẽ nói là "Một, hai, ba, Hala Madrid", Karim Benzema trả lời câu hỏi về tương lai.

"Lúc này, tôi vẫn còn một trận đấu của mùa giải 2022/23. CĐV Real là những người tuyệt vời nhất thế giới, luôn luôn là vậy", tiền đạo người Pháp nói thêm.

 - Bóng Đá

 Benzema nhận giải thưởng Huyền thoại từ Marca.

Marca và Cope đồng loạt khẳng định Benzema sẽ ở lại Real Madrid. Đúng là cầu thủ sinh năm 1987 đã nhận đề nghị từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, từ trước đó, anh đã đồng ý ở lại Real thêm một năm. Bất chấp lời đề nghị hấp dẫn từ quốc gia Trung Đông (lương hơn 100 triệu euro mỗi mùa), Benzema sẽ tôn trọng thỏa thuận với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Việc Benzema ở lại có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Real. Thay vì dốc một khoản tiền lớn để chiêu mộ Harry Kane, "Los Blancos" sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Benzema, đồng thời chỉ mua thêm một cầu thủ về làm phương án dự bị.

Real giữ được Benzema nhưng gần như chắc chắn chia tay Marco Asensio. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã đồng ý gia nhập PSG theo dạng tự do sau mùa giải 2022/23.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 07:21 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục