Tương lai của Terry đang nằm trong tay Mourinho

18:35 Chủ nhật 29/09/2013

Jose Mourinho chính là người sẽ quyết định chuyện đi hay ở của đội trưởng John Terry, khi mà bản hợp đồng giữa trung vệ 32 tuổi với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2014.

Terry, người đã cân bằng tỷ số cho Chelsea trong trận hòa 1-1 với Tottenham vào tối thứ Bảy vừa qua, sẽ kết thúc hợp đồng của mình với Chelsea vào năm tới. Nhưng theo thông tin từ Daily Mail, The Blues sẽ trì hoãn và chỉ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ 32 tuổi này khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

Hiện giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo và hội đồng quản trị đã có những động thái tiếp cận với Terry và người đại diện của anh, nhưng Jose Mourinho sẽ là người có tiếng nói quyết định đến việc đội bóng có tiếp tục gia hạn hợp đồng với Terry hay không.

Trong 16 mùa bóng đã chơi cho The Blues kể từ năm 1998, trung vệ người Anh vẫn đều đặn ghi bàn, có thời điểm anh ghi đến 8 bàn trong một mùa, thành tích ngang bằng với một tiền vệ.

Mùa giải trước, mặc dù những đóng góp của Terry là không nhiều khi chỉ ra sân 27 lần trên các mặt trận và có 6 bàn thắng. Tuy nhiên anh vẫn được các CĐV yêu quý. Đặc biệt, kể từ khi Mourinho trở lại, vị trí của Terry đã được khôi phục khi được bố trí ra sân ở tất cả các trận đấu đã qua và ghi 1 bàn thắng với lưới Tottenham.

Phạm Chiểu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục