Tương lai của sao Arsenal được ấn định

22:14 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnArsenal dường như có những quyết định về tương lai của một cầu thủ vào thời điểm hiện tại.

Gabriel Martinelli đã có một mùa giải ra mắt bùng nổ trong màu áo Arsenal, góp dấu giày vào tổng cộng 14 bàn thắng của Pháo thủ trên mọi đấu trường. Song, những chấn thương liên miên đã ảnh hưởng mạnh đến quá trình phát triển của tài năng này, dẫn đến việc anh chính thức mất đi suất đá chính. 

Tính đến lúc này, chân chạy cánh 20 tuổi chỉ mới thi đấu 8 trận trên mọi đấu trường với thời lượng 339 phút. Martinelli chỉ đóng góp một kiến tạo trong giai đoạn đã qua.

Vì vậy, Martinelli đang thực sự nóng lòng lấy lại phong độ đỉnh cao và muốn được trao thêm cơ hội để thể hiện bản thân. Dù vậy, với việc Mikel Arteta đã chọn được bộ khung ưng ý vào thời điểm hiện tại, không dễ để cầu thủ người Brazil được ông thầy tin tưởng. Trong trường hợp Martinelli muốn ra sân thường xuyên, anh nhiều khả năng phải chuyển bến đỗ.

Tương lai của Martinelli được ấn định ở Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal không có ý định chia tay Martinelli.

Song, đó không phải là ý định của Arsenal. Bất chấp CLB đang không trọng dụng sao trẻ này nhưng Pháo thủ chưa muốn đi đến động thái chia tay. Cụ thể, cha của Martinelli đã lên tiếng chia sẻ trên Esportes:

"Arsenal đã nhận được vài lời đề nghị từ các CLB tại châu Âu dành cho Gabriel. Dù vậy, đội bóng đã từ chối tất cả. Gabriel không phải để bán."

Video Martinelli trở lại Arsenal tập luyện:

 
Lữ Phong | 21:16 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục